HIGHLIGHT CONTENT

คอนเฟิร์ม นิค ฟิวรี่ เข้าร่วมในภาพยนตร์ Captain Marvel

  • 53,586
  • 11 ก.ค. 2017

คอนเฟิร์ม นิค ฟิวรี่ เข้าร่วมในภาพยนตร์ Captain Marvel

 

ถ้าพูดถึงตัวละครที่หลายๆคนรู้จักอย่าง นิค ฟิวรี่ ผู้อยู่เบื้องหลังการรวมทีมของเหล่า Avengers เขาได้ปรากฏตัวใน ภาพยนตร์ของค่าย Marvel อยู่หลายครั้ง นอกจากนี้ยังจะเข้าร่วมในภาพยนตร์ Avengers: Infinity War และภาคต่อของภาพยนตร์ Sequel ซึ่งใน ตอนนี้ยังไม่มีชื่อภาค

Captain Marvel1

ข่าวลือดังกล่าวเป็นที่สนใจในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ซามูเอล แจ็คสัน จะกลับมาเป็น นิค ฟิวรี่ แต่ก็ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าตัวละครของเขา จะมีบทบาทสำคัญมากน้อยเพียงใด อย่างไรก็ตามค่ายผู้ผลิตหนัง Marvel ยังไม่ได้ออกมายืนยันข่าวลือดังกล่าวอย่างเป็นทางการ แต่คาดว่าจะเร็ว ๆ นี้อาจจะมีการประกาศในงาน San Diego Comic-Con ที่กำลังจะมาถึง

ซึ่งในงาน San Diego Comic-Con เมื่อปีที่แล้ว ทาง Marvel ได้ออกมาประกาศไปแล้วว่า บรี ลาร์สัน เจ้าของนักแสดงนำหญิงรางวัลออสการ์จะมารับบท Captain Marvel ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ตกเป็นข่าวลือกันอยู่หลายเดือน เนื่องจากนักแสดงหญิงมีจำนวนมาก การคัดเลือกจึงเป็นไปด้วยความลำบาก และภาพยนตร์เรื่องนี้มีความสำคัญมากกับ Marvel จึงต้องมีการพิจารณาอย่างถ้วนถี่ แต่ในที่สุด บรี ลาร์สัน ได้ทำให้ Marvel มองเห็นก้าวย่างที่สำคัญและมีความหมาย

Captain Marvel2

และแน่นอนว่าฝั่งค่ายหนัง DCEU ได้เริ่มภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หญิงอย่าง Woder Woman กันไปแล้ว ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดีจากแฟนหนังทั่วโลก จนขึ้นแท่นหนังที่ทำรายได้สูงสุดของ DC ตั้งแต่เคยมีมา  ต้องรอดูกันว่าค่ายหนังอย่าง Marvel จะมีวิธีในการเอาชนะค่ายDC อย่างไร เพราะ ภาพยนตร์ Captain Marvel นั้นยังมีคนที่ไม่รู้จักอยู่จำนวนมาก ดังนั้นจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจที่ Marvel จะปูทางด้วยการเพิ่มตัวละคร นิค ฟิวรี่ เข้าไปเพื่อให้น่าสนใจมากขึ้น

Captain Marvel3

นอกจากนี้ ยังมีข่าวลืออีกด้วยว่า Captain Marvel จะปรากฏตัวใน Avengers: Infinity War และ Untitled Sequel ซึ่งจะเป็นการปูทางให้กับตัวละครได้นั้นเอง

อย่างไรก็ตามด้วยฝีมือทางการแสดงอันยอดเยี่ยมของ บรี ลาร์สัน ซึ่งยืนยันได้ด้วยรางวัลการันตี น่าจะเป็นการเปิดทางให้ซูเปอร์ฮีโร่หญิงจากฝั่ง MCU เข้าไปอยู่ในใจแฟนหนังทั่วโลกได้ไม่ยาก 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก
http://movieweb.com/captain-marvel-movie-nick-fury-samuel-l-jackson-confirmed/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง