HIGHLIGHT CONTENT

แค่ดีดนิ้วทุกอย่างจะพังพินาศ ฉากใหม่เพียบจากคลิปใหม่ Avengers Infinity War

  • 28,462
  • 11 เม.ย. 2018

 

แค่ดีดนิ้วทุกอย่างจะพังพินาศ ฉากใหม่เพียบจากคลิปใหม่ Avengers Infinity War

 

 

                ได้ยินกันมาก็หนาหูกับกิตติศัพท์ความโหดของ ธานอส วายร้ายสุดยิ่งใหญ่ในจักรวาลที่ Marvel ใช้เวลาแนะนำมายาวนานถึง 10 ปี ทุกสิ่งทุกอย่างจะมาบรรจบลงที่จุดจบเดียวกัน แต่สิ่งที่ยังกังขาอยู่ก็คือพี่มันม่วงคนนี้จะโหดจริงเหรอ? ดูเหมือนว่าเราจะมีหลักฐานมายืนยันมากกว่าเดิมแล้ว ด้วยคลิปใหม่โปรโมท Avengers: Infinity War กับบทพูดยืนยันความโหดว่าเขาสามารถที่จะล้างบางเหล่าฮีโร่ทั้งหมดได้ด้วยการดีดนิ้วเพียงครั้งเดียว คลิปที่ว่าจะเป็นอย่างไร ไปดูกันเลย

 

 

 

                นอกจากนี้แล้วอีก 2 ฉากใหม่ที่เปิดเผยมาในคลิปนี้ ยังช่วยให้เราเห็นความสามารถที่อัพเกรดของหนึ่งในฮีโร่ที่ทรงพลังมากในทีมอเวนเจอร์ส อย่างสการ์เล็ตวิทช์ ที่ต้องมาจับตาดูกันว่ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้นถึงทำให้เธอต้องระเบิดพลังขนาดนี้ จะเกี่ยวกับวิชั่นหรือไม่? และอีกหนึ่งฉากคือฉากกรีดร้องของธอร์ที่เขาถูกพันธนาการเอาไว้และถูกบังคับให้ดูอะไรบางอย่าง สิ่งที่ทำให้ธอร์เจ็บปวดได้ถึงขนาดนี้คงมีไม่กี่อย่าง มันจะเกี่ยวข้องกับความปลอดภัยของชาวแอสการ์ด หรือ ความปลอดภัยของโลกิหรือไม่?

 

                ทุกคำตอบรอให้เราคลี่คลายพร้อมกันในอีกไม่กี่วันข้างหน้า กับ Avengers: Infinity War ‘มหาสงครามล้างจักรวาล’ 25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง