HIGHLIGHT CONTENT

จริงหรือมั่ว?!? คอนเซปต์อาร์ตเกราะใหม่ Iron Man กับขวานของ Captain Marvel?

  • 80,141
  • 09 ต.ค. 2018

 

จริงหรือมั่ว?!? คอนเซปต์อาร์ตเกราะใหม่ Iron Man กับขวานของ Captain Marvel?

 

 

                การถูกโจมตีใน Avengers: Infinity War ทุกอย่างเกิดขึ้นอย่างฉับพลัน ไม่มีเวลาในเหล่าอเวนเจอร์สหรือชีวิตไหน ๆ บนโลกได้เตรียมตัวได้ทัน ผลที่เกิดขึ้นจึงกลายเป็นโศกนาฎกรรมที่ไม่มีใครรับมือไหว ทำให้ใน Avengers 4 นี้ถูกคาดการณ์ว่าจะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในอีก 5 ปีให้หลัง เว้นระยะเวลาให้โลกและจักรวาลได้ซึมซับกับความสูญเสีย และให้เหล่าฮีโร่ได้เตรียมตัวเพื่อเผด็จศึกครั้งสุดท้าย ดัวยเหตุนี้เองจึงเป็นไปได้สูงมากที่เราจะได้เห็นการอัพเกรดอะไรใหม่ ๆ อย่างเช่น 2 อย่างดังต่อไปนี้

 

 

                สมาชิกทวิตเตอร์ Brady Visco ได้อัพเดตผ่านคอนเซปต์อาร์ตที่ค่อนข้างน่าสนใจ เป็นภาพชุดเกราะใหม่ที่แขนสีดำลักษณะคล้ายภายใน หรือ กลไกของชุด อีกทั้งเกราะช่วงแขนที่มีใบดาบแหลม หรือเป็นอีกภาพที่เป็นขวาน ในขณะเดียวกันสมาชิกทวิตเตอร์ SuperHeroNexus กับขวานที่เป็นอาวุธของ แครอล เดนเวอร์ หรือ Captain Marvel จากคอมมิกหัวเรื่อง Fear Itself ซึ่งเป็นขวานที่ถูกสร้างโดยชาวแอสการ์ด

 

 

                ทั้งนี้ยังไม่มีการยืนยันใด ๆ หรือมันยังมีสิทธิที่จะไม่ได้ถูกนำมาใช้จริง เพราะในอดีตก็มีภาพคอนเซปต์อาร์ตอยู่ไม่น้อยเลยที่ถูกออกแบบไว้แต่ก็ไม่ได้ถูกนำมาใช้ ถึงอย่างนั้นก็ไม่ใช่ว่าจะเป็นไปไม่ได้ที่เราจะได้เห็น คำตอบคงต้องรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์ 25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Movieweb

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง