HIGHLIGHT CONTENT

ภาพใหม่จาก Joker 2 อวดโฉมเลดี้กาก้า และวาคีน ฟีนิกซ์ คู่ขวัญอาชญากรคู่ใหม่

  • 376
  • 26 ธ.ค. 2023

 

 

ภาพใหม่จาก Joker 2 อวดโฉมเลดี้กาก้า

และวาคีน ฟีนิกซ์ คู่ขวัญอาชญากรคู่ใหม่

 

หลังจากที่เราได้ดูภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่กันมาหลายเรื่องในทุก ๆ ปี ในปี 2024 นี้ทั้งสองค่ายต่างก็ส่งภาพยนตร์เพียงเรื่องเดียวเข้าฉาย สำหรับ DC ก็คือ Joker: Folie à Deux ที่จะเข้าฉายในช่วงตุลาคม ตอนนี้ผู้กำกับ ทอดด์ ฟิลลิปได้ปล่อยภาพใหม่ออกมา จะเป็นอย่างไรไปดูกัน

 

 

ภาพสองภาพนี้จะทำให้เราได้เห็น วาคีน ฟีนิกซ์ ในบทอาเธอร์ เฟล็ก ที่กำลังอยู่ในห้องคุมขัง ที่น่าจะส่งต่อมาจากตอนจบของภาคแรก ขณะที่อีกรูปจะเป็นอาเธอร์ กับฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่รับบทโดย เลดี้กาก้า ในตอนที่เขาแต่งองค์เป็นโจ๊กเกอร์ และฮาร์ลีย์มองเขาด้วยสายตาที่เต็มไปด้วยความหลงใหล

 

อบ่างที่ทุกคนรู้กันว่า Joker ภาคนี้ไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งใน DCU ของเจมส์ กันน์ เช่นเดียวกับ Batman ของแมตต์ รีฟส์ พวกเขาจะเป็นเรื่องราวในจักรวาลที่แยกจากกันอย่างสิ้นเชิง ซึ่งน่าสนใจทีเดียวว่าจากภาคแรกที่สามารถประสบความสำเร็จทั้งในด้านรายได้ และคำวิจารณ์ ภาคต่อที่แง้มมาว่าจะมีความเป็นมิวสิคัลด้วย จะสามารถแตกจุดนั้นได้อีกครั้งหรือไม่ รอชมพร้อมกัน ตุลาคม 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Collider

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

  • 03 October 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / เพลง /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง