HIGHLIGHT CONTENT

โลกคือละครเวที — เผยโฉมโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการของ Joker Folie à Deux

  • 187
  • 03 เม.ย. 2024

โลกคือละครเวที — เผยโฉมโปสเตอร์แรกอย่างเป็นทางการของ Joker Folie à Deux

 

 

อาชญากรตัวตลกแห่งจักรวาลดีซีกำลังจะกลับมาสู่จอภาพยนตร์อีกครั้ง และในครั้งนี้เขาจะไม่กลับมาเพียงคนเดียว เพราะว่า อาร์เธอร์ เฟล็ก กำลังจะร่วมมือกับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ในการสร้างหายนะให้กับเมืองก็อตแธม กับภาพยนตร์ภาคต่อที่มีชื่อว่า Joker Folie à Deux หรือ โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ ที่เพิ่งจะปล่อยใบปิดแรกออกมาในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา

โดย วาคีน ฟินิกซ์ จะกลับมารับบทเป็น อาร์เธอร์ เฟล็ก อีกครั้ง เสริมด้วย เลดี้ กาก้า ในบทบาทของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ในภาพยนตร์ที่เป็นผลงานของผู้กำกับ ท็อดด์ ฟิลลิปส์ ที่มีกำหนดจะเข้าฉายในช่วงท้ายปีเรื่องนี้

 

 

ส่วนเรื่องราวที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ ยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการ มีเพียงแค่รายละเอียดว่ามันจะเป็นภาพยนตร์ที่มีดนตรีเข้ามาเป็นส่วนประกอบมากขึ้น จนอาจจะกลายเป็นภาพยนตร์แนวมิวสิคัลเลยก็เป็นไปได้

นอกเหนือไปจาก ฟินิกซ์ และ กาก้า แล้ว โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ จะประกอบไปด้วยนักแสดงอย่าง ซาซี บีทซ์, เบรนแดน กลีสัน, แคเธอรีน คีเนอร์, เจคอบ ลอฟแลนด์ และ สตีฟ คูแกน ที่จะมาร่วมเสริมบทบาทในภาพยนตร์ที่เป็นผลงานการเขียนบทโดย ฟิลลิปส์ และ สก็อตต์ ซิลเวอร์

Joker Folie à Deux หรือ โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 3 ตุลาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

โจ๊กเกอร์ โฟลีย์ อา เดอ

  • 03 October 2024
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / เพลง /
  • 0 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง