HIGHLIGHT CONTENT

กลับมาแน่นอน!! ตำนานแห่งนาร์เนีย กับภาคต่อในชื่อ The Silver Chair

  • 51,027
  • 18 ก.ย. 2017

 

กลับมาแน่นอน!! ตำนานแห่งนาร์เนีย กับภาคต่อในชื่อ The Silver Chair

ประกาศออกมาแล้วกับ ภาพยนตร์ภาคต่อในเฟรนไชส์ The Chronicles of Narnia ซึ่งสร้างมาจากนิยายที่เขียนโดย C.S. Lewis หลังจากที่ Fox ได้ทำการเทคโอเวอร์เฟรนไชส์นี้มาจาก Disney ในภาคที่สาม แต่มันก็ออกมาไม่ได้ดีไปกว่าภาคที่สองสักเท่าไหร่ ทำให้ดูเหมือนว่าในภาคสามจะเป็นภาคสุดท้ายที่เราจะได้ดู The Chronicle of Narnia แต่เมื่อเร็วๆนี้ได้รับรายงานแล้วว่า ตำนานแห่งนาร์เนียภาคสี่ กำลังกลับมาอย่างแน่นอน โดยจะเป็นเรื่องราวที่มาจากหนังสือในตอน “The Silver Chair”

The Chronicles of Narnia: The Silver Chair จะเป็นเรื่องราว 50 ปีให้หลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภาค 3 The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader และเหล่าเด็กตัวละครหลักในภาคก่อนๆจะไม่ได้กลับมาเป็นส่วนหนึ่งของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ Aslan จะกลับมาอย่างแน่นอน

 

ทั้งนี้ภาคแรก The Chronicles of Narnia: The Lion, the Witch and the Wardrobe ทำรายได้ที่ดีที่สุดทั่วโลกสูงถึง $745 ล้าน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 24,649 ล้านบาท ก่อนที่จะตามมาด้วย ภาคสอง The Chronicles of Narnia: Prince Caspian ที่ทำเงินไปได้ $419 ล้าน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 13,862 ล้านบาท และสุดท้ายใน The Chronicles of Narnia: The Voyage of the Dawn Treader ที่ทำเงินไปได้ $415 ล้าน หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 13,729 ล้านบาท 

 

อย่างไรก็ตาม The Chronicles of Narnia: The Silver Chair ยังไม่มีกำหนดวันฉายที่แน่ชัด และนักแสดงหน้าใหม่ที่จะมารับบทในภาคนี้ก็ยังไม่มีรายชื่อที่แน่นอนออกมา สำหรับสาวกภาพยนตร์แฟนตาซีอย่าง นาร์เนีย ก็ต้องอดใจรอกันหน่อย หากมีความคืบหน้าใดๆเราจะมารายงานให้ทราบกันอย่างแน่นอน

 

เรียบเรียงจาก: http://www.geeksofdoom.com