HIGHLIGHT CONTENT

แรงต่อเนื่อง!! นาคี โกอินเตอร์ เมืองนอกแห่ซื้อลิขสิทธิ์หนัง-ละคร ไปฉาย

  • 7,860
  • 26 ต.ค. 2018

กลายเป็นกระแสแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ นาคี 2 ที่ขณะนี้ทำรายได้ทั่วประเทศผ่านหลัก 350 ล้านบาทเป็นที่เรียบร้อยแล้วถือเป็นการประสบความสำเร็จของหนังไทยอีกเรื่องหนึ่ง ล่าสุดก็มีอีกหนึ่งข่าวดี เมื่อมีรายงานข่าวว่า  จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ จาก บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด(มหาชน)  ผู้จัดจำหน่ายลิขสิทธิ์ละครช่อง 3 ทั่วโลก ได้เปิดเผยว่า ทาง เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย  เพิ่งไปร่วมงานเปิดบูธ Mipcom 2018 ที่จัดขึ้น ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

โดยงานดังกล่าวเป็นตลาดขายคอนเทนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก มีสถานีโทรทัศน์และผู้ซื้อสิทธิ์ทั่วโลกรวมตัวกันอยู่ในงานนั้น โดยนำละคร 70 กว่าเรื่องไปจำหน่ายสิทธิ์ในงาน ซึ่งผลปรากฎว่า ละครนาคี 1 ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก โดยผู้ซื้อมีการซื้อทั้งภาค 1 และ ภาค 2 ที่เป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์

นี่เป็นครั้งแรกที่ทางช่อง 3 ขายละครสู่ตลาดอินเตอร์ หลายประเทศซื้อละครไปออกอากาศในช่วงไพร์มไทม์เช่น ฟิลิปินส์ อินเดีย  นอกจากนี้ยังมีการคุยกับทางไต้หวัน เจแปน เกาหลี ขยายไป บรูไน สิงคโปร์  ละตินอเมริกา ซึ่งได้กระแสตอบรับจากตลาดผู้ซื้อทั่วโลกดีมาก

สำหรับภาพยนตร์นาคี 2 เป็นภาคต่อจากละคร โดยเป็นเรื่องราวของ “สร้อย” (อุรัสยา เสปอร์บันด์) สาวดอนไม้ป่า ผู้เติบโตมาพร้อมกับความเชื่อและศรัทธาต่อเจ้าแม่นาคี เธอช่วยยายขายดอกไม้ถวายเจ้าแม่ และคอยดูแลเทวาลัยแห่งนี้ สร้อยจึงมีความผูกพันกับเจ้าแม่นาคีเป็นอย่างมาก แต่หลังจากที่ “ร.ต.อ.ป้องปราบ” (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ถูกย้ายมาประจำที่ สภ.ดอนไม้ป่า ก็เกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นอย่างมากมาย โดยหลายคดีเกิดขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ และมีเงื่อนงำที่คลี่คลายไม่ได้ โดยชาวบ้านต่างปักใจว่าเป็นฝีมือของ เจ้าแม่นาคี ที่กำลังออกอาละวาดอีกครั้งและเหตุการณ์ยิ่งพาให้ชาวบ้านต่างแน่ใจว่า สร้อย เป็นร่างประทับของเจ้าแม่นาคี แม้แต่ตัว สารวัตรป้องปราบ เองซึ่งไม่เคยเชื่อในเรื่องราวลี้ลับเหนือธรรมชาติ ยังลังเลต่อคำกล่าวหาที่สร้อยได้รับ จนทำให้เขาต้องค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีลึกลับในดอนไม้ป่าแห่งนี้

นาคี 2

  • 18 October 2018
  • Adventure / ชีวิต / ไทย /
  • 93 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง