HIGHLIGHT CONTENT

แม่นตรงเป๊ะ!! ย้อนอ่านเว็บดังเคยประโคมข่าวลือเกี่ยวกับนากินี และทอม ริดเดิ้ลจะกลับมา

  • 189,271
  • 26 ก.ค. 2018

 

 

 

                นากินี ชื่อของงูตัวใหญ่ องครักษ์และสัตว์เลี้ยงข้างกาย ผู้เป็นฮอร์ครักซ์อีกหนึ่งชิ้นของเจ้าแห่งศาสตร์มืดอย่าง โวลเดอมอร์ ไม่มีแฟนแฮร์รี พ็อตเตอร์คนไหนไม่รู้จักงูตัวนี้ อย่างที่หลายคนทราบกันว่า นากินี เป็นงูเพศเมีย มีความเลือดเย็น และจงรักภักดีกับโวลเดอร์มอร์เป็นอย่างมาก เธอเป็นหนึ่งในสิ่งที่โวลเดอมอร์แบ่งวิญญาณของตัวเองเอาไว้ ก่อนที่จะถูกสังหารด้วยดาบแห่งกริฟฟินดอร์โดยเนวิล ลองบัตทอม ณ สงครามฮอกวอตส์ ใน Harry Potter: Deathly Hollow Part 2

 

 

                แม้เราจะได้เห็นเธอออกมาเลื้อยคลานยาวนานหลายต่อหลายภาค แต่ก็ไม่มีครั้งไหนที่เราจะได้รู้เรื่องราวความเป็นมาของงูตัวนี้ ว่าทำไมมันถึงสำคัญกับโวลเดอมอร์ และการมีชีวิตจิตใจของมันจะมีเบื้องหลังอะไรซ่อนอยู่หรือไม่ Becky Fuller จากเว็บไซต์ Screen Rant เคยได้ตั้งทฤษฎีข้อสังเกตว่าใน Fantastic Beasts : The Crimes of Grindelwald นี้ บทบาทของคลอเดีย คิม ในชื่อ Maledictus คือร่างมนุษย์ที่ภายหลังจะกลายเป็นนากินี ก่อนที่ข่าวนี้จะถูกคอนเฟิร์มหลังจากที่ตัวอย่างสุดท้ายของ Fantastic Beasts ถูกปล่อยมาเมื่อคืนนี้ 

 

 

                ตัวละคร Meledictus ที่แสดงโดยคลอเดีย คิม นั้นเป็นแม่มดที่เลือดของเธอต้องคำสาป นั่นอาจหมายความว่าเธอจะสามารถเปลี่ยนร่างเป็นสัตว์ร้ายได้ หรือที่เหล่าพ่อมดแม่มดเรียกขานว่า แอนิเมจัส แต่ของเธอจะเลวร้ายกว่าคือการขาดสติสัมปชัญญะอย่างสิ้นเชิง นอกจากนี้แล้วในภาพยนตร์เรื่องนี้ Maledictus ยังเป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะละครสัตว์เวทมนตร์ด้วย  

                เป็นข้อสังเกตที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะหากเธอเป็นอย่างที่ Becky Fuller ตั้งข้อสังเกต ได้ตรงเป๊ะ นั่นหมายความว่าในภาคต่อ ๆ ไปเราอาจจะได้พบกับ ทอม ริดเดิ้ล ผู้ที่ภายหลังจะกลายเป็นเจ้าแห่งศาสตร์มืดในภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beast นั่นคงเป็นเหมือนการตอบคำถามต่าง ๆ ที่ค้างคาเอาไว้ในแฮร์รี พ็อตเตอร์ได้ เช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นในตัวอย่างจากงาน Comic-Con ที่โชว์ให้เราเห็นการปรากฎตัวครั้งแรกของผู้สร้างศิลาอาถรรพ์ที่เคยถูกเอ่ยถึงตั้งแต่ Harry Potter ภาคแรกอย่างนิโคลัส เฟลมเมล เพราะฉะนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกแห่งเวทมนตร์

 

Source: Screen Rant

 

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+