HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่ เพลงประจำตัว Wonder Woman ปลุกใจก่อนเตรียมตัวไปมันส์กับฮีโร่สุดแกร่งพลังเกินร้อย

  • 59,083
  • 04 พฤษภาคม 2017

โคตรเท่ เพลงประจำตัว Wonder Woman ปลุกใจก่อนเตรียมตัวไปมันส์กับฮีโร่สุดแกร่งพลังเกินร้อย

 

เรียกได้ว่าเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนจับตารอยคอยเป็นอย่างมากสำหรับเรื่อง Wonder Woman คราวนี้มาถึงเพลงประจำตัวที่ใครหลายๆคนได้ยินกันบ้างแล้วในตัวอย่างหนัง เพลงเต็มจะเป็นอย่างไร จะมันส์แค่ไหนต้องลองฟังดู

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman เป็นจุดเริ่มต้นของ ไดอาน่า ปรินซ์ ก่อนที่จะมาเป็น วันเดอร์วูแมน เธอคือเจ้าหญิงแห่งลุ่มน้ำอเมซอนที่ได้รับการฝึกฝนให้เป็นนักรบยอดฝีมือ เธอเติบโตที่เกาะอันงดงามที่ถูกปกป้องไว้ เมื่อนักบินชาวอเมริกันได้พุ่งชนชายฝั่งของพวกเขา และบอกเล่าถึงการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่เกิดขึ้นบนโลกภายนอก ไดอาน่าตัดสินใจจากบ้านเกิดเมืองนอน โดยถูกโน้มน้าวว่าเธอสามารถหยุดยั้งภัยร้ายได้ ซึ่งในสงครามที่เธอต่อสู้เคียงข้างเหล่ามวลมนุษย์เพื่อยุติทุกการศึก ไดอาน่าได้พบกับพลังสุดขีดความสามารถของเธอ... และชะตาลิขิตที่แท้จริงของเธอ นายทหารหนุ่มสัญชาติอเมริกา เขาประสบอุบัติเหตุจากเครื่องบินรบตก ทำให้เขาได้รับความช่วยเหลือจากไดอาน่า และแล้วทั้งคู่ก็หลงรักกัน และเขาคือผู้ชายคนแรกที่ไดอาน่าเคยเจอ

ทีมนักแสดงประกอบไปด้วย วันเดอร์ วูแมน รับบทโดย Gal  Gadot ,สตีฟ เทรเวอร์  รับบทโดย Chris Pine,ราชินีฮิพโพลิต้า รับบทโดย Connie Nielsen

สู้พร้อมกันไปกับฮีโร่หญิงคนนี้  1 มิถุนายน ในโรงภาพยนตร์

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง