HIGHLIGHT CONTENT

ปลายปีนี้ได้ดูกัน! ดิสนีย์ เซอร์ไพรซ์แฟนทั่วโลก เปิดวันฉายภาคต่อแอนิเมชั่น Moana 2

  • 849
  • 08 ก.พ. 2024

ปลายปีนี้ได้ดูกัน! ดิสนีย์ เซอร์ไพรซ์แฟนทั่วโลก

เปิดวันฉายภาคต่อแอนิเมชั่น Moana 2

 

 

ได้เวลาเดินทางไปเยือนหมู่เกาะทะเลใต้กันอีกครั้ง เพราะว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา โรเบิร์ต อีเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัท วอลต์ ดิสนีย์ ได้ออกมาประกาศว่าแอนิเมชั่น Moana (2016) หรือ ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ กำลังจะมีภาคต่อที่จะเข้าฉายในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้

 

“ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ ยังคงเป็นแฟรนไชส์ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูง”

“พวกเรารอแทบไม่ไหวแล้วที่จะมอบ โมอาน่า และ มาวอิ มากขึ้นอีกครั้ง ในตอนที่ Moana 2 เข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในเดือนพฤศจิกายนนี้”

 

จากรายละเอียดที่ทาง ดิสนีย์ ได้เปิดเผยออกมา Moana 2 จะพาผู้ชมไปพบกับการผจญภัยครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่ขึ้นของ โมอาน่า, มาวอิ และตัวละครนักท่องทะเลกลุ่มใหม่ โดยหลังจากที่เธอได้รับสัญญาณบางอย่างจากบรรพบุรุษของเธอ โมอาน่า จึงต้องออกเดินทางไปยังทะเลโอเชียเนียอันห่างไกล ที่ทั้งอันตรายและไม่เคยมีใครออกสำรวจมาก่อน เพื่อการผจญภัยที่ไม่เหมือนกับอะไรที่เธอเคยพบเจอมาก่อน

 

 

เดวิด จี. เดอร์ริก จูเนียร์ จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับแอนิเมชั่นภาคต่อนี้ หลังจากที่ก่อนหน้าที่เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมศิลปะที่อยู่เบื้องหลังแอนิเมชั่นภาคแรก ส่วนในด้านของดนตรี จะได้ อบิเกล บาร์โลว์ และ เอมิลี่ แบร์ รวมไปถึง โอเพทาเอีย ฟาโออิ และ มาร์ก แมนซินา ทีมีส่วนร่วมในแอนิเมชั่นภาคแรกมาทำงานในด้านนี้ แต่น่าเสียดายที่ ลิน-มานูเอล มิแรนดา ที่เป็นผู้แต่งเพลง How Far I’ll Go และ You’re Welcome, จะไม่กลับมาเขียนเพลงใหม่ให้กับภาพยนตร์เรื่องนี้

นอกเหนือไปจากแอนิเมชั่นภาคต่อแล้ว ในตอนนี้ก็ยังมีภาพยนตร์ไลฟ์แอคชั่นของ ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ ที่นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน กำลังอยู่ในกระบวนการสร้างอยู่ด้วยเช่นกัน ทั้งหมดนี้ก็คงเป็นผลมาจากการที่แอนิเมชั่นภาคแรกทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $680 ล้านเหรียญ

Moana 2  มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

โมอาน่า 2

  • 28 November 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 0 นาที
15+