HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว อัลลิ'อิ คราวัลโย่ กลับมาแน่ในการผจญภัยหมู่เกาะทะเลใต้ Moana 2

  • 479
  • 29 ก.พ. 2024

ยืนยันแล้ว อัลลิ'อิ คราวัลโย่ กลับมาแน่ในการผจญภัยหมู่เกาะทะเลใต้ Moana 2

 

 

นักแสดงสาวชาวอเมริกัน อัลลิ'อิ คราวัลโย่ จะกลับมาร่วมทีมกับ ดเวย์น จอห์นสัน อีกครั้งในการพากย์เสียงในแอนิเมชั่นผจญภัยหมู่เกาะทะเลใต้ Moana 2 โดยคาดว่าทั้งสองจะกลับมาพากย์เสียงเป็นตัวละครเดิมทั้งหมด

ก่อนหน้านี้ไม่นาน บ็อบ อีเกอร์ ประธานกรรมการบริหารของเดอะวอลต์ดิสนีย์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า Moana 2 จะเข้าฉายในช่วงท้ายของเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ถูกวางแผนว่าจะเข้าฉายในรูปแบบซีรีส์เพียงแค่ในสตรีมมิ่งของตัวเองอย่างดิสนีย์พลัสเท่านั้น

 

 

แต่ก็น่าเสียดายที่ คราวัลโย่ จะไม่กลับมารับบทบาทเดิมในภาพยนตร์เวอร์ชั่นไลฟ์แอคชั่นของ Moana (2016) หรือ โมอาน่า ผจญภัยตำนานหมู่เกาะทะเลใต้ ที่จะเข้าฉายในปีหน้า ในขณะที่ เดอะ ร็อค จะกลับมาสวมบทบาทเป็น เมาอิ อีกครั้งในภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอคชั่น อย่างไรก็ตาม เธอก็จะมีส่วนร่วมในฐานะของผู้อำนวยการสร้างแทน

โดย เดวิด จี. เดอร์ริก จะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับของภาพยนตร์ภาคต่อที่เคยทำรายได้ทั่วโลกไปแล้วกว่า $687 ล้านเหรียญ ในปี 2016 ร่วม อบิเกล บาร์โลว์ และ เอมิลี่ แบร์ รวมไปถึง โอเพทาเอีย ฟาโออิ และผู้ที่ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วถึงสามครั้งอย่าง มาร์ก แมนซินา ก็จะมามีส่วนร่วมในด้านของดนตรีของภาพยนตร์เรื่องนี้

Moana 2  มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่จะถึงนี้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Deadline

โมอาน่า 2

  • 28 November 2024
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / แฟนตาซี /
  • 0 นาที
15+