HIGHLIGHT CONTENT

มินิรีวิวจากบล๊อกเกอร์ที่Marvel เลือกให้ชมAvengers2 ก่อนฉายจริง [ไม่สปอยล์ !]

  • 26,805
  • 16 เม.ย. 2015

มินิรีวิวจากบล๊อกเกอร์ที่ Marvel เลือกให้ชม
Avengers : Age of Ultron ก่อนฉายจริง [ไม่สปอยล์ !]

 

 

มาร์เวลได้คัดเลือกบล๊อกเกอร์และนักวิจารณ์จำนวนหนึ่งเข้าไปชมพรีวิว Avenger2 เพื่อเช็คฟีดแบ็คก่อนที่จะมีการฉายจริงพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 30 เมษายน โดยกระแสตอบรับเป็นไปอย่างดีเยี่ยม ซึ่งพวกเขาได้เผยผ่านทวิตเตอร์ว่า Avengers : Age of Ultron เป็นการกำหนดทิศทางที่ดีของมาร์เวล โดยเนื้อเรื่องมีความดาร์คมากขึ้นและมุมแปลกที่ต่างจากภาคก่อนๆอย่างชัดเจน ซึ่งเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นที่ตื่นตาตื่นใจแบบสุดๆ ผสมไปกับความบ้าระห่ำ การเซอร์ไพรส์ตลอดทั้งเรื่อง

ในภาคนี้ตัวละครหลายตัวจะโดดเด่นมากขึ้น โดยเฉพาะแบล็ค วิโดว์ กับ ฮอว์คอาย แสดงบทบาทออกมาได้ดีที่สุด มันแทบจะเป็นหนังของฮอว์คอายเลยแหละ นอกจากนี้สการ์เล็ต วิทช์และควิกซิลเวอร์ก็ไม่ทำให้ผิดหวังเช่นเดียวกัน รวมถึงยังแฝงไปด้วยความขบขันแบบสไตล์มาร์เวลด้วย ยิ่งไปกว่านั้นการได้เห็นวิชชั่นในหนัง มันทำให้หลายคนแทบบ้าเอาเลยทีเดียว

 

กระแสตอบรับบางส่วนจากผู้ที่ได้ชม Avenger 2

 

เพียงแค่ดู AVENGERS: AGE OF ULTRON ซึ่งมีตัวละครเยอะมาก รวมถึงเหตุการณ์หลายอย่างที่ดำเนินไป ทำให้ผมแทบไม่เชื่อว่าทุกอย่างมันเชื่อมโยงกันหมด และแม้มันจะสับสนวุ่นวายแต่ฮ็อคอายกลับแสดงบทบาทได้ดีที่สุดในหนังเรื่องนี้  Mike Ryan (@mikeryan)

นอกจากตัวละครหลักแล้ว ตัวแสดงสมทบอย่างฮอคอาย แบล็ควิโดว์ รวมถึง สการ์เล็ต วิทช์ ควิกซิลเว่อร์ ก็โดดเด่นไม่แพ้กันแทบจะเป็นเรื่องของพวกเขา
Mike Sampson (@mjsamps)

ภาคนี้เป็นการให้ความประหลาดและให้อารมณ์มากขึ้น เนื้อเรื่องโทนดาร์คมากขึ้น แต่ยังตื่นเต้นและนี่คือจังหวะชัยชนะของฤดูร้อนนี้ 
Drew Taylor (@DrewTailored)

 

 

 

 ทั้งนี้  Avengers: Age of Ultron มีกำหนดเข้าฉายไทยตั้งแต่วันที่ 29 เมษายน ตั้งแต่รอบเวลา 19.00 น.เป็นต้นไปในโรงภาพยนตร์เครือเมเจอร์ซีเนเพล็กซ์

ดูก่อนใครรอบ Sneak Preview 29 เมษายน 1 ทุ่มเป็นต้นไป เช็ครอบและจองที่นั่งได้ทาง
http://www.majorcineplex.com/movie/avengers-age-of-ultron

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง