HIGHLIGHT CONTENT

เผยฉากที่ถูกตัดออกใน Spider-Man: เกี่ยวกับมนุษย์แมงมุมคนที่ 2

  • 68,815
  • 27 ก.ย. 2017

 

เผยแล้ว ฉากที่ตัดออกไปใน Spider-Man: Homecoming กับมนุษย์แมงมุมอีกคน Miles Morales

Miles Morales เด็กหนุ่มผิวสี ชาว Puerto Rican ผู้เป็นสไปเดอร์แมนในชุดสีดำ ที่ได้เปิดตัวในหน้าหนังสือการ์ตูนเรื่อง Ultimate Spider-Man และในตอนนี้เราก็ได้รับการยืนยันแล้วว่าเขาคนนี้ก็ยังมีตัวตนในจักรวาลภาพยนตร์ของ Marvel อีกด้วย

 

 

มันเริ่มจากตัวละครที่ชื่อ Aaron Davis หรือ The Prowler ที่รับบทโดย Donald Glover ในภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man Homecoming ในตอนที่ Spider-Man มาหาเขาและยิงใยแปะตัวเขาไปติดกับรถก่อนที่จะสืบสวนตามหาตัวร้าย จนทำให้ Aaron Davis ตัดสินใจจะช่วย Spider-Man และเขาได้บอกว่า “หลานชายของเขาอาศัยอยู่ในละแวกนี้” เขาจึงไม่อยากให้ พวกอาวุธอันทรงพลังมาอยู่แถวๆนี้ ที่น่าสนใจคือ Aaron Devis ในหนังสือการ์ตูนเขาเป็นลุงของ Miles Morales และนั่นแสดงว่าหลานชายที่เขาพูดถึง คือ Miles Morales อย่างไม่ต้องสงสัย

 

 

และตอนนี้ทางค่ายภาพยนตร์ได้ยืนยันแล้วว่า ในฉากที่ถูกตัดออกไปจากภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming คือฉากที่ต่อจาก การที่ Davis ติดอยู่กับใยแมงมุมของ Peter ข้างๆรถของเขาเอง จากนั้นเขาได้โทรศัพท์ไปหาคนๆหนึ่งและพูดขึ้นว่า “Yeah, Sorry, Miles…I’m not gonna make it” ซึ่งเป็นคำพูดที่อ้างอิง และพูดชื่อ “Miles” ขึ้นมา เป็นการยืนยันว่า Miles Morales มีตัวตนจริงๆอยู่ในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ถึงแม้เราจะไม่ได้เห็นหน้าค่าตาของเขาก็เถอะ

ไม่แน่ว่าในอนาคตอันใกล้ Miles Morales หรือ Ultimate Spider-Man จะโผล่ออกมาเป็นฮีโร่ Spider-Man อีกคนในทีม Avengers รุ่นใหม่ก็ได้ !

 

 

เตรียมพบกับสงครามเทพเจ้าสายฟ้าใน Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศจิกายน 2017 นี้

 

เรียบเรียงจาก: http://www.syfy.com

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง