HIGHLIGHT CONTENT

Mazinger Z ฟื้นชีพ รีบูทตำนานขนทัพหุ่นยนต์มาเพียบ

  • 9,329
  • 22 ก.พ. 2018

นักแสดง และทีมงานชั้นแนวหน้า
ร่วมกันฟื้นชีพให้ผลงานชิ้นเอกตำนานระดับโลก

 

 

กองทัพนักแสดงและทีมงานที่ดีที่สุดในประเทศญี่ปุ่นจะมาร่วมกันเพื่อรีบูทผลงานชิ้นเอกระดับตำนาน - Mazinger Z
ผู้กำกับ ชิมิซุ จุนจิ ผู้โด่งดังจากผลงานกำกับภาพยนตร์แอนิเมชั่น อย่าง วันพีซ เดอะ มูฟวี่ (ONE PIECE The Movie) กล่าวว่า “ผมต้องการนำความมหัศจรรย์ของหุ่นยนต์ทั้งแบบเก่าและใหม่ขึ้นจอใหญ่” 

ในส่วนของบทภาพยนตร์โดย คุณ โอซาว่า ทาคาฮิโระ หนึ่งในสมาชิกและนักเขียนของกลุ่มนักเขียนการ์ตูนในนาม อูเมะ (Ume) ซึ่งเป็นผู้แต่งการ์ตูนมังงะ เรื่อง Giga Tokyo Toybox และ Steves ช่วยสร้างชีวิตใหม่ให้กับตัวเอกของเรื่องอย่าง คาบูโตะ โคจิ ให้มีชีวิตขึ้นอีกครั้งหลังจากผ่านไปสิบปีจากตอนสุดท้าย 

และนำผู้ชมเข้าสู่โลกของ Mazinger ในด้านการออกแบบเครื่องจักรกลโดย ยานาเสะ ทาคายูกิ (Takayuki Yanase) และการออกแบบตัวละครโดย อีจิมะ ฮิโรยะ ในด้านเพลงประกอบได้ วาตานาเบะ โทชิยุกิ (Toshiyuki Watanabe) ซึ่งคุณพ่อของเขา วาตานาเบะ ชูเมอิ คือผู้รับผิดชอบดนตรีของ การ์ตูนชุด Mazinger's เมื่อเริ่มฉายทางโทรทัศน์ เพลงของโทชิยูกิแสดงให้เห็นถึงความน่าตื่นเต้นของจักรวาล Mazinger ด้วยบทเพลงที่เขียนขึ้นใหม่ ในส่วนของเพลงเปิดเรื่องนั้นได้ คุณ มิสึกิ อิจิโร่ มาร่วมร้อง ซึ่งเป็นอีกคนที่ขาดไม่ได้ในเรื่อง Mazinger Z และ เพลงตอนจบของ คุณ คิกคาวะ โคจิ มาปิดเรื่องอย่างสมบูรณ์

ร่วมด้วยทีมนักแสดงชื่อดังและเต็มไปด้วยความสามารถ อย่าง โมริคุโบ โชทาโร่ (Shotaro Morikubo) เป็น คาบูโตะ โคจิ (Koji Kabuto), คายาโนะ ไอ (Ai Kayano) ในบท ซายากะ ยูมิ (Sayaka Yumi) และ เซกิ โทชิฮิโกะ (Toshihiko Seki) เป็น ซึรูกิ เท็ทซึยะ (Tetsuya Tsurugi)  โดยยังได้นักแสดงอย่าง อิชิมารุ   ฮิโรยะ (Hiroya Ishimaru)และ มัทซึจิมา มิโนริ (Minori Matsujima) ผู้เคยพากย์เสียงต้นฉบับของ ทั้ง โคจิ และ ซายากะ มาร่วมแสดงด้วย พร้อมทั้งยังมีนักแสดงรับเชิญ ทั้ง มิยาซาโกะ ฮิโรยุกิ (Hiroyuki Miyasako) ให้เสียงโดย เคสชิไต อเมอาการิ (Ameagari Kesshitai) และ โอซากุ คลับ (Okazu Club) ทุกคนต้องมาร่วมลุ้นว่าตัวละครเหล่านี้จะกลับมาขึ้นจอใหญ่กันยังไง

 

 

สงครามหุ่นเหล็กพิฆาต

  • 15 March 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / แอนิเมชัน / เอเซี่ยน /
  • 99 นาที
15+