HIGHLIGHT CONTENT

เก็บความลับแน่น! คลิปโปรโมท Avengers Endgame จะไม่เผยเนื้อเรื่องเกิน 20 นาทีแรก

  • 21,712
  • 08 ม.ค. 2019

 

ในยุคที่อินเตอร์เน็ตสามารถเข้าถึงได้ทุกส่วน ข้อมูลต่าง ๆ ก็มักจะถูกเก็บเป็นความลับได้ยากขึ้น เช่นเดียวกับวงการภาพยนตร์ที่เนื้อหาของเรื่องมักจะหลุดออกมาให้เราได้รู้ก่อนที่จะชมภาพยนตร์กันเสมอ ๆ นั่นทำให้ค่ายภาพยนตร์มักจะหาวิธีการใหม่ ๆ มาเพื่อรับมือปัญหานี้อยู่เสมอ ๆ ยิ่งเป็นภาพยนตร์จากค่าย Marvel ที่มีผู้ชมรอดูอยู่ทั่วโลกด้วยแล้ว การเก็บความลับก็ต้องยิ่งแน่นหนาขึ้น นั่นนำไปสู่แผนการโปรโมทใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นกับ Avengers: Endgame

 

 

                ล่าสุดในงานประกาศรางวัลลูกโลกทองคำประจำปี 2019 ประธานบริหารของ Marvel Studios ได้ถูกถามเกี่ยวกับสิ่งที่เราจะมีโอกาสได้เห็นในการโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Endgame ซึ่งเขาก็ได้ตอบอย่างน่าสนใจว่า การโปรโมทของภาพยนตร์ต่อจากนี้จะเป็นคลิปตัดต่อจากภาพยนตร์ที่ไม่เกิน 20 นาทีแรกเท่านั้น บทสัมภาษณ์ฉบับเต็มมีดังนี้

 

                “ผมคิดว่ามันค่อนข้างละเอียดเลยนะ อย่างที่เราใช้กับภาพยนตร์หลายต่อหลายเรื่อง แต่เรื่องนี้(Avengers: Endgame) จริง ๆ แล้วมันสามารถสร้างความตื่นเต้นได้มากมายโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผยความลับอะไรมากมาย ผมคิดว่าทีมการตลาดของ Disney คือทีมที่ดีที่สุดในโลกแล้ว และเราก็จะพยายามทำมันออกมาให้ดีที่สุด”

 

 

                ค่อนข้างเป็นไปตามที่เควิน ไฟกีบอกเลยทีเดียว เพราะจากตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้นั้นดูเหมือนว่าจะไม่ได้เน้นไปที่ฉากแอ็คชั่น หรือเนื้อหาอะไรมากมาย แต่เน้นไปที่ผลกระทบจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Infinity War พร้อมด้วยเน้นไปที่อารมณ์ความรู้สึกของเหล่าฮีโร่ที่สูญเสีย เพราะฉะงั้นสิ่งที่ยังเหลืออยู่ใน Avengers: Endgame จะต้องมีอีกมากมายแน่นอน จะเป็นอะไรเราต้องรอไปติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์ 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Wegotthiscovered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง