HIGHLIGHT CONTENT

อ่านชัดๆ แปลจดหมายขอความร่วมมืองดสปอยล์ Endgame จากสองพี่น้องผู้กำกับ

  • 7,176
  • 17 เม.ย. 2019

 

อีกเพียง 1 สัปดาห์เท่านั้น มหากาพย์สงครามล้างจักรวาลที่หลายคนรอคอยก็จะเดินทางมาถึง สำหรับ Avengers: Endgame ภาพยนตร์ที่เก็บงำความลับเอาไว้มากที่สุดเรื่องหนึ่ง แม้จะเก็บความลับเอาไว้ดีแค่ไหนก็ไม่วายมีมือดีแอบปล่อยคลิปจากภาพยนตร์มาให้ได้ชมกันบนโลกออนไลน์ จนหลายคนถึงที่พลาดไปชมถึงกับออกมาย้ำเตือนกันเลยว่าอย่าสปอยล์กันเลย ซึ่งเรื่องนี้ทาง Marvel เองก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ ล่าสุดสองพี่น้องผู้กำกับโจ และแอนโทนี รุซโซ่ก็ได้ออกมาเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงผู้ชมทุกคน วันนี้เราแปลมาให้อ่านกันชัด ๆ แล้ว

 

 

                ถึง บรรดาแฟน ๆ ที่ดีที่สุดในโลกนี้

 

                นี่ล่ะ นี่คือจุดจบ จุดจบของเรื่องราวที่ถูกเล่ามาอย่างยิ่งใหญ่ผ่านเวลา 11 ปี และเฟรนไชส์ภาพยนตร์กว่า 11 เรื่อง

 

                ถึงพวกคุณทุกคนที่ร่วมเดินทางกลับพวกเรามาตั้งแต่จุดเริ่มต้น ร่วมแบ่งปันทั้งทุกข์และสุขมาด้วยกันกับครอบครัว, เพื่อน, เพื่อนร่วมชั้น, เพื่อนร่วมงาน ค้นหาลึกลงไปในทุกตัวละครและเนื้อเรื่อง หัวเราะ เชียร์ และปาดน้ำตามาด้วยกัน มอบจินตนาการและอารมณ์ผ่านทั้งทฤษฎี แฟนอาร์ต และแฟนฟิคชั่น ขอให้ทุกคนทราบว่าพวกเราสองคน รวมทั้งทุก ๆ คนที่มีส่วนร่วมในการสร้าง Endgame ได้ทำงานในเรื่องนี้อย่างไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยในช่วงเวลากว่า 3 ปีที่ผ่านมา ด้วยความตั้งใจเพียงอย่างเดียวในการมอบบทสรุปของ The Infinity Saga ที่ทรงพลังและสร้างความเซอร์ไพร์สให้ผู้ชม

 

                เนื่องด้วยพวกคุณหลายคนในลงทุนเวลา จิตใจ และจิตวิญญาณของตัวเองลงไปในเนื้อเรื่องนี้ พวกเราจึงอยากจะขอความช่วยเหลือของพวกคุณอีกครั้ง

 

                เมื่อคุณได้ชม Endgame ที่จะเข้าฉายในอีกสัปดาห์ข้างหน้านี้ กรุณาอย่าสปอยล์เนื้อหาให้คนอื่น แบบเดียวกับที่คุณไม่อยากให้คนอื่นสปอยล์คุณ

 

                จำเอาไว้ว่า ธานอสยังต้องการให้คุณเงียบเอาไว้

                และเช่นเคย ขอให้โชคดีและมีความสุขที่ได้ชมครับ...

 

                ลงชื่อ

                พี่น้องรุซโซ่

                #อย่าสปอยล์TheEndgame

 

 

                นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สองพี่น้องผู้กำกับออกมาเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงผู้ชมทั่วโลก พวกเขาเคยเขียนออกมาแล้วใน Avengers: Infinity War และเมื่อภาพยนตร์ได้เข้าฉายทุกคนก็สามารถเข้าใจได้ในทันทีว่าทำไมพวกเขาต้องถึงขั้นออกมาเขียนจดหมายเปิดผนึกถึงแฟน ๆ ทั่วโลก เพราะฉะนั้นใน Avengers: Endgame กับภาพยนตร์เผด็จศึกโดยเหล่าอเวนเจอร์สนี้คงจะมีความเซอร์ไพร์สรอเราอยู่อีกมากมายแน่นอน เตรียมไปพิสูจน์พร้อมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง