HIGHLIGHT CONTENT

ย้อนตำนาน สิงหาสับ! สยองมาแล้วกี่เวอร์ชั่น กับฆาตกรโรคจิตผู้มากับเลื่อยไฟฟ้า Leatherface (Part 2)

  • 16,742
  • 04 ต.ค. 2017

 

ย้อนตำนาน สิงหาสับ! สยองมาแล้วกี่เวอร์ชั่น กับฆาตกรโรคจิตผู้มากับเลื่อยไฟฟ้า Leatherface (Part 2)

ไปต่อกับความสยองขวัญ กับฆาตกรโรคจิตผู้สวมหน้ากากหนังหน้ามนุษย์และมาพร้อมกับเลื่อยไฟฟ้าเปื้อนเลือด Leatherface หากใครยังไม่ได้อ่าน Part 1 แนะนำให้ย้อนกลับไปอ่านก่อนนะจ๊ะ

ตรงนี้เลย >> ย้อนตำนาน สิงหาสับ! Part 1

5.The Texas Chainsaw Massacre ในปี 2003

ฉบับสร้างใหม่โดยการเอาภาคแรกมารีเมค โดยมี Michael Bay มานั่งแท่นอำนวยการสร้าง

The Texas Chainsaw Massacre เป็นเรื่องราวของ สมาชิกวัยรุ่นภายในรถแวนทั้งห้าคน ได้แก่ สาวทอมบอย อีริน (เจสซิก้า บีล) กับแฟนหนุ่มขี้เล่น เคมเปอร์ (อีริค บัลโฟร์) หนุ่มหล่อผมบลอนด์ แอนดี้ (ไมค์ โวเกล) หนุ่มผมหยิกสวมแว่นมาดคงแก่เรียน มอร์แกน (โจนาธาน ทัคเกอร์) พวกเขากำลังวางแผนจะเดินทางไปร่วมชมคอนเสิร์ตในเมืองดัลลัส แต่ทุกอย่างกลับลงเอยด้วยความสยอง เมื่อเคมเปอร์จอดรถรับนักโบกสาวอีกราย (ลอเรน เจอร์แมน) แรกๆหญิงสาวแปลกหน้าได้แต่นั่งนิ่งเงียบ ก่อนสุดท้ายจะหยิบปืนพกออกมาระเบิดสมองตัวเองตายคารถ และเมื่อเคมเปอร์กับอีรินเดินหลงไปขอความอนุเคราะห์จากเจ้าของกระท่อมโทรมๆหลังหนึ่ง พวกเขาก็ได้เผชิญหน้ากับ Leatherface (แอนดรูว์ ไบรเนียร์สกี้) ฆาตกรโรคจิตผู้นิยมถลกใบหน้าเหยื่อผู้เคราะห์ร้ายมาสวมปิดใบหน้าอันพิกลพิการของเขา หลังจากเชือดเคมเปอร์เป็นรายแรกแล้ว Leatherface ก็เริ่มออกไล่ล่าบรรดาหนุ่มสาวที่เหลืออีกสี่คน โดยได้รับเสียงสนับสนุนจากครอบครัวมนุษย์กินคน

 

The Texas Chainsaw Massacre กำกับโดย Marcus Nispel เขียนบทโดย Kim Henkel, Tobe Hooper และ Scott Kosar

นำแสดงโดย Jessica Biel, Jonathan Tucker, Erica Leerhsen, Mike Vogel, Eric Balfour และ Andrew Bryniarski ผู้รับบทเป็น Leatherface

 

6.The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning ในปี 2006

จุดเริ่มต้นของตำนานฆ่าโหด ฆาตกรโรคจิตเลื่อยไฟฟ้า ที่กลายเป็นฝันร้ายหลอนไม่รู้จบของคอหนังทั่วโลก!

The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning เป็นเรื่องราวในปี 1969 สองเพื่อนรัก ดีน (เทยเลอร์ แฮนด์ลี่ย์) และ เอริค (แมทธิว โบเมอร์) ขับรถพา คริสซี่ (จอร์ดาน่า บรูสเตอร์) และ เบลลี่ (ดิออร่า แบร์ด) ไปเที่ยวเท็กซัส เป็นการทิ้งทวนก่อนไปรับใช้ชาติที่เวียดนาม ระหว่างทางทั้งสี่ได้พบกับคู่รักนักบิด โฮลเด้น (ลี เทอร์กเซ่น) และ อเล็กซ์ (ไซอา แบทเท่น) ที่ขี่มอเตอร์ไซค์ก่อกวนจนพวกเขารถคว่ำ คริสซี่กระเด็นออกนอกรถ โฮลเด้นและอเล็กซ์พยายามจะเข้ามาปล้นดีน , เอริค และเบลลี่ ที่ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ ทันใดนั้น นายอำเภอฮอยต์ (ลี เออร์มี่) ก็มาถึงที่เกิดเหตุพร้อมกับท่าทีประหลาด และโดยไม่มีใครคาดคิด เขาฆ่าอเล็กซ์อย่างเลือดเย็น คริสซี่ซึ่งแอบดูอยู่หลังพงหญ้าใกล้ๆ มองเห็นเขาจับเพื่อนของเธอขึ้นรถแล้วขับออกไป ฮอยต์พาวัยรุ่นทั้ง สี่ไปยังบ้านบรรยากาศชวนขนลุก ของตระกูลฮิววิตที่กินเนื้อมนุษย์เป็นอาหาร สมาชิกคนหนึ่งของครอบครัวนี้คือ โทมัส (แอนดรู ไบรเนียสกี้) หนุ่มหน้าพิกลพิการ ที่ในอนาคตจะกลายร่างเป็นฆาตกรโรคจิต ที่มีเลื่อยไฟฟ้าเป็นอาวุธ และนิยมถลกหน้าเหยื่อมาทำเป็นหน้ากาก
 

 

The Texas Chainsaw Massacre: The Beginning กำกับโดย Jonathan Liebesman เขียนบทโดย Sheldon Turner และ David J. Schow

นำแสดงโดย Jordana Brewster, Taylor Handley, Diora Baird, Matt Bomer, R.Lee Ermey และ Andrew Bryniarski ผู้รับบทเป็น Leatherface

 

7.Texas Chainsaw 3D ในปี 2013

ในภาคนี้ "สิงหาต้องสับ 3D" หรือ (Texas Chainsaw 3D) คือหนังภาคต่อล่าสุดของตำนาน “สิงหาสับ” (Texas Chainsaw Massacre) ผลงานภาคต่อจาก “สิงหาสับ” เวอร์ชั่นปี 1974 โดยได้ผู้กำกับ "จอห์น ลูสเซนฮอป"และทีมอำนวยการสร้าง และทีมผู้สร้าง “ซอว์ เกมตัด ต่อ ตาย” ทั้ง 7 ภาค มาร่วมสร้างในภาคใหม่ล่าสุดนี้แบบทะลุจอในระบบ 3D โดยเรื่องราวของภาคนี้ เกิดขึ้นต่อจากเรื่องราวเหตุการณ์สุดสยองในปี 1974 เมื่อ "เฮทเธอร์ มิลเลอร์" หญิงสาวที่เดินทางไปยังบ้านในรัฐเท็กซัส ที่เธอได้รับเป็นมรดกแต่หารู้ไม่ว่าเธอกับเพื่อน ที่ไปด้วยกันต้องเผชิญหน้ากับ “Leatherface” ฆาตกรเลื่้อยไฟฟ้าสุดโหด ที่ยังอาศัยอยู่ในบ้านหลังนี้ ซึ่งพวกเธอและเขา จะต้องหนีรอดจากฆาตกรให้ได้ 

 

Texas Chainsaw 3D กำกับโดย John Luessenhop เขียนบทโดย Adam Marcus, Debra Sullivan, Kristen McCallion, Stephen Susco, Adam Marcus, Kim Henkel และ Tobe Hooper

นำแสดงโดย Alexandra Daddario, Trey Songz, Scott Eastwood, Tania Raymonde, Shaun Sipos และ Dan Yeager ผู้รับบทเป็น Leatherface

 

8.Leatherface ในปี 2017

โดย Leatherface นี้ถือเป็นการ “ทำใหม่” หรือ Reboot ภาพยนตร์เรื่อง The Texas Chainsaw Massacre อีกครั้งหนึ่ง  หลังจากที่เคยมีการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Texas Chainsaw 3D เมื่อปี 2013 ที่อ้างอิงเหตุการณ์ในปี 1974 เช่นกัน แต่ในภาพยนตร์เรื่อง  Leatherface จะไม่มีความข้องเกี่ยวใดๆ กับภาพยนตร์ก่อนหน้านี้…

Leatherface เป็นเรื่องราวในปี 1974 ก่อนเหตุการณ์ในภาพยนตร์เรื่อง “สิงหาต้องสับ” หรือ The Texas Chainsaw Massacre ซึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับฆาตกรที่รู้จักกันในชื่อ “เจ้าหน้ากากหนังมนุษย์”หรือ Leatherface  ตรงกับช่วงเวลาในวัยรุ่น  เขาป่วยเป็นโรคทางจิตและได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลบำบัดโรคจิตเภท  พร้อมกับคนป่วยอีก 3 คน  โดยมีนางพยาบาลผู้โชคร้ายตามมาด้วย

 

Leatherface กำกับโดย Alexandre Bustillo และ Julien Maury เขียนบทโดย Kim Henkel, Tobe Hooper และ Seth M. Sherwood

นำแสดงโดย Finn Jones, Stephen Dorff, Nicole Andrews, Lilli Taylor, Vanessa Grasse, Sam Strike, Sam Coleman, James Bloor และ Jessica Madsen

 

เตรียมพบกับฆาตกรโรคจิตที่มาพร้อมกับเลื่อยไฟฟ้าได้ใน Leatherface วันที่ 19 ตุลาคม 2017 นี้ ในโรงภาพยนตร์

 

สิงหาสับ 2017

  • 27 October 2017
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 88 นาที
15+