HIGHLIGHT CONTENT

เรื่องจริงหรือมโน เฉลยฉากลับสุดท้ายที่ยังไม่มีใครหาเจอใน Guardian of the Galaxy

  • 19,151
  • 21 ส.ค. 2017

 

เรื่องจริงหรือมโน เฉลยฉากลับสุดท้ายที่ยังไม่มีใครหาเจอใน Guardian of the Galaxy 

 

หนึ่งในความลับที่ยังไม่มีใครสามารถไขได้ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลก็คือ ฉากลับหรือ Easter Egg จากภาพยนตร์เรื่อง Guardians of the Galaxy ที่จนบัดนี้แล้วก็ยังไม่มีใครค้นหามันพบ เรื่องนี้คอนเฟิร์มมาจากผู้กำกับแก๊งค์เกรียนป่วนอวกาศอย่าง เจมส์ กันน์โดยตรง แถมเรื่องการค้นหานี้ยังจริงจังไปถึงขั้นตั้งรางวัลให้กับผู้ที่หาฉากลับที่ซ่อนไว้อันสุดท้ายเจอว่า หากหาเจอจะได้รับเงินรางวัลจากผู้กำกับไปเลย 1 แสนเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ งานนี้เลยมีหลายต่อหลายคนพาคนค้นหาฉากที่ว่านั่นกันอย่างเอาเป็นเอาตาย ก่อนที่จะไปดูว่ามันซ่อนอยู่ตรงไหน มาดูหลักฐานการยืนยันของผู้กำกับ Guardians of the Galaxy กันก่อน

 


 

คลิปทฤษฎีจากแฟนต่างชาติเกี่ยวกับฉากลับสุดท้ายของเรื่อง Guardians of the Galaxy

 

นี่คือคลิปวีดีโอที่เป็นทฤษฎีของแฟนภาพยนตร์ Guardians of the Galaxy จากต่างประเทศที่คิดว่า ฉากลับ Easter Egg อันสุดท้าย ซ่อนอยู่ในฉากที่ Tiwan หรือ เดอะ คอลเล็คเตอร์กำลังเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับความเป็นมาของ Infinity Stones โดยจะมีฉากหนึ่งที่พูดถึงเซเลสเทียล สิ่งมีชีวิตทรงอำนาจในจักรวาลได้ใช้ Power Gem ในการทำลายดาวดวงหนึ่งจนพินาศ ในขณะที่ภาพข้าง ๆ กันเป็นภาพสิ่งมีชีวิตตัวสีฟ้ากำลังจะถูกทำลายจากพลังของมัน แฟนภาพยนตร์คนนี้เขาได้ตั้งข้อสังเกตว่าดาวดวงดังกล่าวและสิ่งมีชีวิตตัวสีฟ้านั้นคือ ยักษ์น้ำแข็ง จากดินแดนโยธันไฮม์ ในเรื่อง Thor เทพเจ้าสายฟ้า

 


 

น่าสนใจมากเลยทีเดียว เพราะว่าภาพยนตร์ทั้งเรื่อง Thor และ Guardians of the Galaxy นั้นมีธีมเชื่อมโยงกันเกี่ยวกับอวกาศและจักรวาล การที่ฉากลับสุดท้ายจะซ่อนไว้เพิ่งอ้างอิงถึงภาพยนตร์เรื่อง Thor จึงไม่แปลกนัก แต่ว่าจะเป็นจริงตามที่แฟนภาพยนตร์คนนี้ได้ตั้งข้อสังเกตเอาไว้หรือไม่ คนที่ให้คำตอบได้มีเพียงผู้กำกับ เจมส์ กันน์ เท่านั้น ข่าวดีก็คือเราไม่จำเป็นต้องรอนานขนาดนั้น เพราะหลังจากที่คลิปวีดีโอนี้ออกเผยแพร่ไป ก็ได้มีผู้นำคลิปดังกล่าวนี้ไปถามไปยังเจมส์ กันน์ ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา และผู้กำกับ Guardians of the Galaxy คนนี้ก็ได้ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย ดับฝันแฟนการ์เดี้ยนทั้งปวง

 

 

Nope. Sorry. https://t.co/uo8ZFUjaIs

— James Gunn (@JamesGunn) August 18, 2017

 

คงต้องตามหากันต่อไปสำหรับฉากลับสุดท้ายที่ยังคงเป็นปริศนาในเรื่อง Guardians of the Galaxy แต่อย่างไรก็ตามเตรียมพบกับพวกเขาแบบครบทีมได้อีกครั้งในมหึมาสงครามจักรวาลที่ทั้งโลกจะต้องเป็นพยานใน Avengers: Infinity War ที่วางกำหนดฉายเอาไว้พฤษภาคมปี 2018 แต่ถ้าอยากชมภาพยนตร์ของมาร์เวลในเร็ว ๆ นี้ละก็ ต้องเป็นภาพยนตร์เรื่องนี้เลยในภาคที่สามของเทพเจ้าสายฟ้า ในชื่อ Thor : Ragnarok กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

 

 

Source: http://screencrush.com/guardians-of-the-galaxy-final-easter-egg-theory/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง