HIGHLIGHT CONTENT

เดือดไปถึงชีวิตจริง! เคิร์สเทน ดันสท์ พูดถึงประสบการณ์ในกองถ่าย Civil War

  • 342
  • 28 มี.ค. 2024

เดือดไปถึงชีวิตจริง! เคิร์สเทน ดันสท์ พูดถึงประสบการณ์ในกองถ่าย Civil War

 

 

รับประกันเลยว่า Civil War หรือ วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด จะเป็นภาพยนตร์ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอคชั่นมากที่สุดของผู้กำกับ อเล็กซ์ การ์แลนด์ เพราะว่านอกเหนือไปจากเนื้อหาสุดเข้มข้นเกี่ยวกับสงครามกลางเมืองที่เกิดขึ้นในอนาคตอันใกล้ของสหรัฐอเมริกาแล้ว ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังใช้อาวุธยุทโธปกรณ์ของจริงมาใช้ในการประกอบฉากถ่ายทำอีกด้วย

โดยการใช้ยุทโธปกรณ์ของจริงดังกล่าวมาใช้ร่วมกับเทคนิคอื่นในการถ่ายทำภาพยนตร์แนวสงคราม ก็ทำให้หลังจากสิ้นสุดการถ่ายทำ เคิร์สเทน ดันสท์ หนึ่งในนักแสดงนำของภาพยนตร์เรื่องนี้ ต้องปรับตัวกันอยู่พักใหญ่เลยทีเดียวเพื่อที่จะกลับไปใช้ชีวิตประจำวันแบบปกติได้

 

“เราถ่ายทำทั้งหมดตามลำดับในหนัง มันเลยทำให้สองสัปดาห์สุดท้ายเต็มไปด้วยเสียงปืนและเสียงระเบิด มันเข้มข้นมาก”

“สิ่งที่ฉันจะสื่อก็คือ ฉันสามารถทิ้งมันไว้ในกองถ่ายได้เกือบทั้งหมดแหละ แต่ฉันก็รู้สึกสะเทือนใจอยู่นิดหน่อยที่จะกลับไปใช้ชีวิตแบบปกติหลังจากการถ่ายทำ กว่าฉันรู้สึกดีขึ้นจริง ๆ ก็ประมาณสองสัปดาห์เลย”

 

 

นักแสดงหญิงชาวอเมริกัน จะรับบทเป็น ลี นักข่าวสงครามที่จะต้องเดินทางจาก นิวยอร์ก ไปยัง วอร์ชิงตัน ดีซี ร่วมกับทีมนักข่าวสงครามอีกสามคน ที่รับบทโดย วากเนอร์ มูร่า, สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน และ เคลี สแปนี เพื่อที่จะติดตามเหตุการณ์สงครามกลางเมืองที่เกิดขึ้นในสหรัฐอเมริกา และรายงานข้อเท็จจริงออกมาให้ชาวโลกได้รับรู้

Civil War หรือ วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 109 นาที
15+