HIGHLIGHT CONTENT

อเล็กซ์ การ์แลนด์ เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ Civil War เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่งาน SXSW

  • 1,438
  • 23 ก.พ. 2024

อเล็กซ์ การ์แลนด์ เตรียมส่งหนังเรื่องใหม่ Civil War

เข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่งาน SXSW

 

 

Civil War ภาพยนตร์ไซไฟเรื่องใหม่จากค่าย A24 ที่เป็นเรื่องราวของประเทศสหรัฐอเมริกาในอนาคตอันใกล้ที่มีรัฐจำนวน 19 รัฐ ได้ตัดสินใจแยกตัวออกมาเพื่อรวมตัวกันเป็นสหพันธรัฐ ในขณะที่พื้นที่ส่วนที่เหลือในประเทศถูกปกครองโดยประธานาธิบดีจอมกดขี่ที่รับบทโดย นิค ออฟเฟอร์แมน ร่วมกับทีมนักแสดงชั้นอย่าง เคิร์สเทน ดันสท์, วากเนอร์ มูร่า, เคลี สแปนี, สตีเฟน แม็คคินลี่ เฮนเดอร์สัน และ โซโนย่า มิซูโน่ ภายใต้การกำกับของ อเล็กซ์ การ์แลนด์

ย้อนกลับไปในปี 2015 ผู้กำกับชาวอังกฤษได้เคยนำเอาภาพยนตร์ที่เป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเขาอย่าง Ex Machina (2014) หรือ พิศวาสจักรกลอันตราย เข้าฉายที่เทศกาลแห่งนี้มาแล้วครั้งหนึ่งด้วย

 

 

การ์แลนด์ เริ่มเป็นที่รู้จักกันในวงการภาพยนตร์จากการเขียนบท 28 Days Later (2002) หรือ 28 วันให้หลัง เชื้อเขมือบคน และ Never Let Me Go (2010) หรือ ครั้งหนึ่งของชีวิต ขอรักเธอ ก่อนที่จะมากำกับภาพยนตร์เรื่องแรกอย่าง พิศวาสจักรกลอันตราย ที่สามารถคว้ารางวัลออสการ์ สาขาเทคนิคพิเศษยอดเยี่ยมในปีนั้นมาครองได้ ส่วนผลงานการกำกับภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของเขาก็คือ Men (2022) ที่เป็นการร่วมงานกันอีกครั้งกับค่าย A24

Civil War มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก The Hollywood Reporter

วิบัติสมรภูมิเมืองเดือด

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 109 นาที
15+