HIGHLIGHT CONTENT

Kevin Feige หัวเรือใหญ่มาร์เวลแถลงการณ์ Black Panther เข้าชิงออสการ์

  • 4,434
  • 23 ม.ค. 2019

 

Kevin Feige หัวเรือใหญ่มาร์เวลแถลงการณ์ Black Panther เข้าชิงออสการ์

 

หลังจากที่หนังซูเปอร์ฮีโร่จากค่าย Marvel ได้ถูกประกาศชื่อเข้าชิงรางวัล Oscar ถึง 2 เรื่องนั่นก็คือ Black Panther และ Avengers: Infinity War อีกทั้งยังเข้าชิงมากถึง 8 สาขา รวมไปถึงสาขาใหญ่สุด สาขาภาพยนตร์ยอดเยี่ยมด้วย (Best Picture) ในตอนนี้ประธานใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige ได้ออกมาแถลงการณ์เกี่ยวกับสิ่งที่น่ายินดีเรื่องนี้แล้ว

 

Black Panther ทำรายได้ในประเทศ (US) ไปทั้งหมด $700 ล้านเหรียญ และทำรายได้ทั่วโลกไปถึง $1.35 พันล้านเหรียญ อีกทั้งด้านคำวิจารณ์ Black Panther ยังได้รับคำวิจารณ์ในด้านที่ดีมากถึง 97% (8.2/10) บนเว็บไซต์ในคะแนนหนังชื่อดัง Rotten Tomatoes และนับว่าเป็นหนังที่ได้รับกระแสตอบรับดีที่สุดตั้งแต่ปีที่แล้วเป็นรองเพียงแค่ อนิเมชั่น Spider-Man: Into the Spider-Verse ของค่าย Sony เท่านั้น.

Kevin Feige หัวเรือใหญ่ Marvel ได้บอกกับสื่อ EW ว่า

“มีการพูดคุยมากมายส่งผ่านมาถึงผมเรื่อยๆตั้งแต่มันได้เกิดขึ้น มันเหมือนเป็นความภาคภูมิใจสำหรับทุกๆคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องในหนังเรื่องนี้ การที่หนังได้รับการยอมรับมันเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรมของเรา มันเป็นสิ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่ง

มีการโทรมาและส่งข้อความมามากมายที่ได้บอกว่าเราช่างโชคดีจริงๆที่ได้มีส่วนร่วมในหนังเรื่องนั้น มันช่างภาคภูมิใจจริงๆ ผมคิดว่า Black Panther เป็นหนังที่มีลักษณะพิเศษเฉพาะตัว ที่ถูกเล่าเรื่องโดยผู้กำกับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในเวลาที่พอเหมาะพอดีกัน

เรามีนักแสดงและทีมงานสุดอัศจรรย์และผู้กำกับที่ชาญฉลาดในการเล่าเรื่อง เขามีเรื่องราวมากมายส่วนตัวมากมายเพื่อให้สำรวจ และเขาก็ต้องการให้หนังเรื่องนี้เป็นโอกาสที่ดีในการเล่าเรื่องพวกมัน หากมองย้อนกลับไปปีก่อนในตอนที่วัฒนธรรมจากหนังเรื่องนี้ได้กระจายไปทั่วโลก ในตอนนี้มันรู้สึกเหมือนกับได้รับการยอมรับแล้ว

มันเกี่ยวกับการเป็นตัวแทน และเกี่ยวกับการรวมกันเป็นหนึ่ง และมันก็เกี่ยวกับความสำคัญในการเล่าเรื่องราวที่แตกต่างออกไป การยอมรับที่เกิดขึ้นนี้เป็นสิ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับพวกเราทุกคน ”

 

Black Panther จะกวาดรางวัลอะไรไปบ้าง ร่วมกันลุ้น รอติดตามผลการประกาศรางวัล Oscar ได้ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 6 มีนาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง