HIGHLIGHT CONTENT

เกือบข้ามค่าย! เจสัน มามาวเคยถูกจีบจากพี่น้องรุซโซ่ให้รับบทวายร้ายใน MCU

  • 20,941
  • 20 ก.ค. 2018

 

เกือบข้ามค่าย! เจสัน มามาวเคยถูกจีบจากพี่น้องรุซโซ่ให้รับบทวายร้ายใน MCU

 

                ชื่อของเจสัน มามาว อาจเป็นชื่อใหม่สำหรับวงการภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ ก่อนหน้านี้เขาโด่งดังมาในบทบาทของความดิบเถื่อน ไม่ว่าจะเป็นคาล โดรโกจาก Game of Thrones หรือ โคแนน เดอะ บาบาร์เรียน แต่เจ้าตัวได้เปิดเผยแล้วว่าก่อนหน้าที่เขาจะได้มารับบทซูเปอร์ฮีโร่เจ้าสมุทร Aquaman เขาเคยไปออดิชั่นในบทบาทฮีโร่ของมาร์เวล แถมยังเคยถูกจีบจากสองพี่น้องรุซโซ่ ผู้กำกับคนสำคัญของ Marvel ให้ไปรับบทบทหนึ่งในหนังของพวกเขา ซึ่งเจสันคิดว่ามันคงจะเป็นบทของวายร้ายแน่ ๆ

 

 

                เจสัน มามาวให้สัมภาษณ์กับ Entertainment Weekly ว่า “ผมได้พบกับพี่น้องรุซโซ่ครับ พวกเขามหัศจรรย์มาก นั่นมันเป็นหนึ่งในการประชุมงานกันที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเข้าร่วมมาเลย ผมเหมือนจะได้ร่วมงานทำอะไรบางอย่างกับพวกเขา แต่น่าเสียดายครับ ที่มันไม่ได้เกิดขึ้น”

                ผู้สื่อข่าวถามต่อไปว่าตัวละครที่เขาจะได้ไปรับบทนั้นคืออะไร? เจสันได้ตอบคำถามนี้ว่า “ผมไม่รู้ ผมคิดว่ามันน่าจะเป็นบทวายร้ายนะ ผมคิดว่างั้น หลายคนอยากจะจ้างผมให้ไปรับบทวายร้ายกันทั้งนั้น”

 

                นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาออกมาเปิดเผยว่าเคยเกือบได้ร่วมงานกับ Marvel เพราะก่อนหน้านี้เขาได้เคยไปออดิชั่นเพื่อรับบท Drax ที่ภายหลังตกเป็นของเดฟ บาทิสต้า ต้องมารอพิสูจน์กันว่าเขาจะสามารถไปรุ่งในบทบาทของการเป็นซูเปอร์ฮีโร่แห่ง DC หรือไม่ กับภาพยนตร์อลังการแฟนตาซีสุดมันส์ กับสงครามใต้บาดาลใน Aquaman ‘อควาแมน เจ้าสมุทร’ 13 ธันวาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง