HIGHLIGHT CONTENT

หรือเจน ฟอสเตอร์ ไม่ได้กลับมาเพื่อเป็นธอร์? ทฤษฎีใหม่สู่ Thor: Love and Thunder

  • 13,760
  • 24 มิ.ย. 2020

 

 

หรือเจน ฟอสเตอร์ ไม่ได้กลับมาเพื่อเป็นธอร์?

 

 

    ดีกรีความตื่นเต้นถูกเพิ่มสูงขึ้นทันที เมื่อผู้กำกับ Thor: Love and Thunder อย่างไทก้า ไวตีติได้ออกมาประกาศว่าในภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่เขาจะกำกับให้กับ Marvel Studios เรื่องนี้ นอกจากจะเป็นการมาสานต่อเรื่องราวของเทพเจ้าสายฟ้า และราชาองค์ใหม่แห่งนิวแอสการ์ดแล้ว พวกเขาจะได้ตัวเจน ฟอสเตอร์ รักเก่าของธอร์ โอดินสันกลับมาด้วย และเธอก็ไม่ได้กลับมาธรรมดา แต่กลับมาเป็นผู้ถือค้อนโยเนียร์คนใหม่ด้วย

 

 

    หากใครที่ติดตามฉบับคอมิกส์มาก็คงจะทราบกันแล้วว่า เจน ฟอสเตอร์นั้นได้กลายเป็นหนึ่งในผู้ครอบครองค้อนโยเนียร์ และได้ใช้ชื่อว่า the Mighty Thor ซึ่งในฉบับภาพยนตร์เองก็ตั้งใจจะใช้ชื่อนี้ด้วยเช่นกัน แต่หากเจน ฟอสเตอร์ไม่ได้กลับมาเพื่อเป็นธอร์ล่ะ? เธออาจจะกลับมาเพื่อเป็นอะไรที่มากกว่านั้นก็ได้

 

    โดยในคอมิกส์ล่าสุดนั้น เจน ฟอสเตอร์ได้รับมอบอำนาจใหม่ เมื่อค้อนโยเนียร์ได้กลับคืนสู่ธอร์ โอดินสันแล้ว โอดินก็ได้มอบพลังใหม่ให้กับเจนเพื่อเป็นการตอบแทนที่เธอเป็นกำลังสำคัญในการช่วยปกป้องอาณาจักรทั้ง 9 และเปลี่ยนเจน ฟอสเตอร์ให้กลายเป็นวัลคีรี่คนใหม่ ซึ่งเรื่องราวนี้สามารถอ่านที่มาที่ไปได้จากคอมิกส์หัวเรื่อง The War of the Realms

 

 

    ในฉบับภาพยนตร์นั้น หน้าที่ของเหล่าวัลคีรี่ก็คือ การเป็นเหมือนกองทัพสำคัญอีกหนึ่งกองทัพจากฝั่งแอสการ์ด แต่พวกเธอทั้งหมดแทบจะถูกล้างบางจนหายไปเกือบหมด จากฝีมือของเฮล่า ดังที่เราเห็นกันไปใน Thor: Ragnarok เหลือเพียงแค่คนปัจจุบันที่ในตอนนี้ หลังจากจบศึกใน Avengers: Endgame เธอได้กลายเป็นราชาองค์ใหม่ของแอสการ์ด

 

    ทั้งหมดนั้นจึงทำให้เราคิดว่า หรือเจน ฟอสเตอร์จะไม่ได้กลับมาเพื่อเป็นธอร์คนใหม่ แต่เธอกลับมาเพื่อเป็นวัลคีรี่แทนล่ะ? จะเป็นอย่างไร? เพราะการมาเป็นธอร์คนใหม่ก็เหมือนของเก่าที่ถูกนำมาปรับปรุงใหม่เท่านั้น หากเธอได้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่คนใหม่ที่เป็นตัวของตัวเองไปเลยก็คงจะเท่ไม่หยอก อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงทฤษฎีที่ยังไม่มีการยืนยัน เรื่องราวที่แท้จริงจะเป็นอย่างไรก็คงต้องรอไปติดตามกันในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง