HIGHLIGHT CONTENT

เจมส์ กันน์บอกเอง Ant Man and the Wasp คือหนังที่ต้องดูให้ได้ก่อน Avengers 4

  • 8,246
  • 27 มิ.ย. 2018

 

เจมส์ กันน์บอกเอง Ant Man and the Wasp คือหนังที่ต้องดูให้ได้ก่อน Avengers 4

 

 

                เรื่องราวที่โยงใยกันมาตลอด 10 ปีของจักรวาลภาพยนตร์ Marvel ทำให้เราอดไม่ได้ที่จะต้องติดตามภาพยนตร์จากสตูดิโอนี้ให้ได้ทุกเรื่อง จนกระทั่งมีการเปิดเผยแล้วว่าภาพยนตร์เรื่องต่อไป เรื่องที่ 20 ของ MCU อย่าง Ant Man and the Wasp นี้ จะเชื่อมโยงต่อเนื่องจาก Captain America: Civil War ไม่เชื่อมอย่างชัดเจนกับ Avengers: Infinity War แต่จะเป็นการปูทางไปสู่บทสรุปสุดยิ่งใหญ่ใน Avengers 4 โดยเจมส์ กันน์ ผู้กำกับ Guardians of the Galaxy ทั้ง 3 ภาคเป็นคนที่ได้ดูภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวแล้ว ข้างล่างนี้คือความเห็นของเขา

 

แปล: Ant Man and the Wasp คือทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณอยากให้มันเป็น มันมีทั้งความตลกขบขัน ความอ่อนหวาน ความก้าวหน้า และความบันเทิง ผลงานที่ยอดเยี่ยมมากของ เพย์ตัน รี้ด และเป็นการแสดงที่ดีเยี่ยมของอีแวนเจลีน ลิลลี่ และ ฮันนาห์ จอห์น-คาเมน และแน่นอน เดวิด แดสท์มัลแชนด้วย ผมชอบมาก! (คำแนะนำจากผู้เชี่ยวชาญ: ดูหนังเรื่องนี้ก่อนไปดู Avengers 4!)

 

                คนในออกมายืนยันเองขนาดนี้ ดูท่าว่าเราจะพลาด Ant Man and the Wasp ไม่ได้ซะแล้ว สำหรับใครที่รอคำตอบการปูทางไปสู่ Avengers 4 ล่ะก็ ต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวงกับ แอนท์แมน และ เดอะ วอสพ์ 4 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง