HIGHLIGHT CONTENT

ฉากในฝันของใครหลายๆคน ‘Iron Strange’ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ สวมเกราะ ไอร่อนแมน!

  • 51,675
  • 28 เม.ย. 2020

 

ฉากในความฝันของใครหลายๆคน ‘Iron Strange’ ด็อกเตอร์ สเตรนจ์ สวมเกราะ ไอร่อนแมน!

Iron Strange

 

ผู้เขียนบท Avengers: Infinity War อย่าง Christopher Markus และ Stephen McFeely ได้ออกมาเปิดเผยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ถูกตัดออกไปในฉบับสมบูรณ์ ซึ่งเป็นภาพที่มีการพูดถึงกันมานานในโลกโซเชี่ยล และแฟนๆอยากเห็นมากที่สุดนั่นก็คือภาพของ Doctor Strange ที่รับบทโดย Benedict Cumberbatch กำลังสวมชุดเกราะ ไอร่อนแมนอยู่!

 

จากภาพเราจะได้เห็นการยืนคู่กันของ Doctor Strange และ Tony Stark ที่รับบทโดย Benedict Cumberbatch และ Robert Downey Jr. ที่ด้านหลังเป็นกรีนสกรีนเตรียมใส่ CG โดยโทนี่ ใส่ชุดฮู้ดจ๊อกกิ้งแบบที่เราได้เห็นในภาค Infinity War และ Doctor Strange ได้สมชุดเกราะไอร่อนแมน มาร์ค 50 อยู่

Iron Strange

 

เห็นได้ชัดว่าฉากนี้เป็นฉากใน Infinity War ที่ โทนี่ตัดสินใจสวมชุดเกราะไอร่อนแมนให้ สเตรนจ์ เพื่อปกป้อง The Eye of Agamotto หรือ Time Stone จาก Ebony Maw หลังจากที่โทนี่บุกเข้าไปช่วย สเตรนจ์บนยานอวกาศ แต่ฉากนี้ก็ถูกตัดออกไป

 

ในตอนนี้ภาพที่เหลือที่เรายังไม่ได้เห็นคือภาพชัดๆของโทนี่ที่สวมผ้าคลุม Cloak of Levitation ของสเตรนจ์ ที่แฟนๆต่างอ้อนวอนทางผู้สร้างให้เปิดเผยภาพออกมา เพราะมีการยืนยันว่าฉากที่ โทนี่สวมผ้าคลุมนั้นได้มีการถ่ายเอาไว้จริงๆ

Iron Strange

 

เรียบเรียงจาก: https://www.cbr.com

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง