HIGHLIGHT CONTENT

ธานอสดึงดวงจันทร์! มาร์เวลเผย 8 เรื่องราวน้ำจิ้มก่อนสู้ศึก Avengers Infinity War

  • 102,091
  • 13 มี.ค. 2018

 

ไม่กลัวสปอยล์ก็เข้ามา! อธิบายเรื่องราวจาก 8 ภาพใหม่ของ Avengers Infinity War

 

 

                ไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมช่วงนี้มีข่าวจากทางฝั่ง Avengers: Infinity War ปล่อยออกมาเยอะเหลือเกิน เพราะเหลือเวลาอีกเดือนกว่า ๆ เท่านั้นที่ภาพยนตร์เรื่องนี้กำลังจะเข้าฉาย ฤกษ์งามยามดีขนาดนี้ มาร์เวล จึงได้ขนทีมนักแสดงไปให้สัมภาษณ์กับนิตยาสาร Entertainment Weekly ที่สำคัญนอกจากนั้นคือปล่อยภาพใหม่จากในเรื่องมา พร้อมกับคำอธิบายภาพที่ช่วยให้เราเข้าใจเนื้อเรื่องได้มากยิ่งขึ้น แต่!...สำหรับใครที่อยากจะเก็บไว้มันส์แบบเต็ม ๆ ในภาพยนตร์ เราไม่แนะนำให้อ่าน เอาแค่ดูภาพสวย ๆ ไปก็ฟินพอแล้ว

 

คุณทำอะไรกันเวลาที่คุณกำลังโมโหสุด ๆ ถ้าคุณเป็น ธานอส คุณจะใช้อินฟินิตี้สโตนส์สีม่วง และสีฟ้าของคุณ ดึงเอาดวงจันทร์ลงมาถล่มโลก! ในขณะที่แฟน ๆ ต่างพากันเดาว่าสถานที่สุดโชคร้ายนี้คือดาวแซนดร้า ดินแดนที่เหล่าโนวาคอร์ป รับผิดชอบดูแลอัญมณีสีม่วง หรือ The Orb แต่ความจริงแล้วมาร์เวลได้บอกกับ Entertainment Weekly ว่ามันคือดาวไททัน ดาวบ้านเกิดที่ถูกทำลายของธานอส!

 

Avengers: Infinity War จะเป็นการรวมตัวของเหล่านักแสดงฮีโร่สุดยิ่งใหญ่เอาไว้มากมาย พวกเขาจะถูกแบ่งออกเป็นทีม หนึ่งในนั้นคือไอออนแมน ที่จะถูกอัญเชิญมาด้วยฝีมือของด็อกเตอร์สเตรนจ์ และนักรบผู้พิทักษ์ห้องสมุด หว่อง หลังจากนั้นบรูซ แบนเนอร์ในร่างของฮัล์ค ก็พุ่งเข้าสู่โลกลงมากลางวิหารแซงทัมแซงทอรั่ม นี่เลยเป็นการรวมทีมของพวกเขาที่นิวยอร์ก

 

ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นผู้พันโรดดี้ เขาเป็นอัมพาตช่วงล่างจากเหตุการณ์ใน Captain America: Civil War แต่ในตอนนี้เราจะได้เห็นเขาสามารถที่จะกลับมาเดินได้อีกครั้ง ด้วยความช่วยเหลือจากเทคโนโลยีที่ดูเหมือนจะเป็นของสตาร์ค เขายืนเคียงข้างกับคนที่เคยเป็นเพื่อน ก่อนจะกลายเป็นฝั่งตรงข้าม และตอนนี้ก็กลับมาเป็นพันธมิตรกันอีกครั้ง กัปตันอเมริกา และ แบล็ควิโดว์ หลังจากที่พวกเขาต้องหลบนี้จากเหตุการณ์ที่ผ่านมา

 

แฟน ๆ ของ ชูริ เจ้าหญิงหัวหน้าเทคโนโลยีแห่งวาคานด้าจะต้องแฮปปี้แน่นอนที่จะได้รู้ว่าเธอคือกุญแจสำคัญสำหรับเหตุการณ์ใน Infinity War ในภาพนี้เธอได้พบกับสการ์เล็ตวิชท์ และ บรูซ แบนเนอร์ พวกเขากำลังวางแผนรับมืออะไรกันอยู่หรือเปล่า??

 

สไปเดอร์แมน เตรียมพร้อมต่อสู้ในระหว่างที่กำลังเดินทางไปทัศนศึกษาของโรงเรียนกับเพื่อน ๆ เขากำลังจ้องมองไปยังยานประหลาด Q-Ship ที่ลอยอยู่เหนือเมืองนิวยอร์ก ด้วยความช่วยเหลือจากชุดเกราะ Iron Spider เขาจึงได้กระโจนเข้าสู่ยานผู้ไม่ประสงค์ดีนี้ทันที

 

หลังจากจบเหตุการณ์ใน Thor: Ragnarok โลกิได้แอบหยิบ Space Stone ออกมาจากคลังสมบัติของแอสการ์ด นี่คือเหตุผลที่ธานอสส่งเขาไปยังโลกเมื่อเหตุการณ์ใน The Avengers ไม่เพียงแค่เขาจะทำพลาดเท่านั้น แต่เขายังสูญเสียคฑาที่มี Mind Stone อยู่ภายในด้วย (ซึ่งตอนนี้เป็นส่วนสำคัญในการมอบชีวิตให้กับวิชั่น) เรารู้กันว่าธานอสได้ Space Stone มาครองตั้งแต่เริ่มต้น เพราะอย่างนั้นดูเหมือนว่าโลกิจะเริ่มชดใช้ความผิดของเขาแล้ว

 

ทีม Guardians of the Galaxy แยกกันไปทำภารกิจ โดยกาโมร่า ได้แยกตัวออกไปเพื่อจัดการปัญหาของเธอเอง และธอร์ ก็ได้ร่วมทีมกับกรูทในช่วงวัยรุ่น และ ร็อคเก็ต แรคคูณ ในภารกิจอื่นในอวกาศที่ห่างไกล แต่สุดท้ายแล้วเรื่องราวทุกอย่างใน Infinity War จะมาบรรจบลงที่จุดเดียวกัน

 

เอ็ม’บาคู ได้ร่วมต่อสู้เคียงข้างราชาของเขาอีกครั้ง โดยที’ชัลล่า, กัปตันอเมริกา และ วินเทอร์ โซลเยอร์ (ซึ่งมีชื่อใหม่ที่ชาววาคานด้ามอบให้คือ ไวท์วูล์ฟ) ได้ยืนประจันหน้าร่วมกับนักรบจากเผ่าพรมแดน ในตอนนี้วาคานด้าได้เปิดประเทศสู่สายตาชาวโลกแล้ว และที่นี่จะเป็นปราการสำคัญในการปกป้องโลกทั้งหมด

 

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

25 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Entertainment Weekly

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง