HIGHLIGHT CONTENT

Marvel เผย Infinity War ใช้กล้อง IMAX ARRI ถ่ายทั้งเรื่อง เพื่อปิดฉากเฟส3อย่างยิ่งใหญ่

  • 46,820
  • 11 พฤษภาคม 2015

Marvel เผย  Infinity War ใช้กล้อง IMAX  ARRI  ถ่ายทั้งเรื่อง
เพื่อปิดฉากเฟส3อย่างยิ่งใหญ่ 

 

 

Marvel Studio ได้เผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ว่า ในภาพยนตร์ภาคต่อเรื่อง Avengers: Infinity War – Parts 1 & 2 จะมีการใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของวงการภาพยนตร์ด้วยการใช้กล้อง IMAX/ARRI ถ่ายทำตลอดทั้งเรื่อง โดยกล้องดังกล่าวเป็นเทคโนโลยีการถ่ายภาพที่พัฒนาจากมาจากกล้อง Alexa 65 โดยผู้ผลิตคือ ARRI ซึ่งโปรเจกต์ดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่าง มาร์เวล สตูดิโอ และ ไอแม็กซ์ คอร์โปเรชั่น  ซึ่งในภาพยนตร์เรื่อง Captain America: Civil War จะมีการใช้กล้องตัวนี้ถ่ายทำเป็นบางฉาก

โดยจะเน้นเฉพาะฉากแอ็คชั่นขนาดใหญ่เท่านั้น แต่สำหรับ  Avengers: Infinity War – Parts 1 & 2 โดยทีมสร้างเผยว่าใน Infinity War เป็นจุดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเรื่องเพราะเป็นการสะสมปมมากว่า 10 ปี และวิธีการที่ดีที่สุดเพื่อถ่ายทอดหนังให้ออกมายิ่งใหญ่  คือการใช้กล้อง IMAX/ARRI ในการถ่ายทำ ซึ่งจะสอดคล้องกับระบบเครื่องฉายเลเซอร์รุ่นใหม่ของ IMAX ที่จะได้ภาพขนาดใหญ่ คมชัดและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ที่สำคัญคือภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการปิดฉากเฟส 3 ของจักรวาลมาร์เวลด้วย 

ทั้งนี้ Avengers: Infinity War – Part 1 มีกำหนดฉายในวันที่ 4 พฤษภาคม 2018 ส่วน Avengers: Infinity War – Part 2 มีกำหนดฉายใน 3  พฤษภาคม 2019 ส่วน  Captain America: Civil War  มีกำหนดฉายในพฤษภาคมปีหน้า 

 

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง