HIGHLIGHT CONTENT

เผยเบื้องหลังสุดช็อค! ฟุตเทจหนัง Infinity War + Endgame ที่ถูกถ่ายทำทั้งหมดมีมากกว่า 900 ชั่วโมง!

  • 27,689
  • 22 พฤษภาคม 2019

 

เผยเบื้องหลังสุดช็อค! ฟุตเทจหนัง Infinity War + Endgame ที่ถูกถ่ายทำทั้งหมดมีมากกว่า 900 ชั่วโมง!

 

Avengers: Endgame และ Avengers: Infinity War คือหนัง 2 เรื่องที่มีความยาวที่สุดในจักรวาล Marvel ณ ขณะนี้ Infinity War จะอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง 30 นาที ส่วน Endgame จะอยู่ที่ 3 ชั่วโมง. ในเมื่อตัวหนังมันมีความยาวขนาดนี้ แน่นอนว่าฉากการถ่ายทำดิบๆจะต้องมีความยาวมากกว่านี้หลายเท่า แต่มันอาจจะเหนือกว่าที่คุณคิดหลายเท่าขึ้นไปอีกนะ!

 

ผู้ช่วยคนตัดต่อ Avenger: Endgame อย่าง Jeffrey Ford ได้ออกมาเปิดเผยว่ามันมีฉากจากการถ่ายทำหนังทั้งหมดรวมแล้วกว่า 900 ชั่วโมงในหนัง Infinity War และ Endgame เขาได้อธิบายเพิ่มเติมว่าการที่มันมีฉากการถ่ายทำเยอะขนาดนั้น นั่นก็เป็นเพราะว่า กระบวนการในการนำหนังเข้ามารวมเข้าด้วยกันนั้นเป็นงานที่มีความต่อเนื่องและไม่เหมือนกับการผลิตหนังธรรมดาทั่วไป

 

“ในทุกๆวันเราได้ทำการตัดต่อ กลั่นกรอง และช่วยกันคิดหาคำตอบว่าเราควรจะถ่ายฉากไหนใหม่เพิ่มเติม หาคำตอบในสิ่งที่เราต้องทำให้เสร็จสมบูรณ์ มันเหมือนเป็นการทำหนังที่มีขั้นตอน Pre-Pro-Post (ก่อนถ่ายทำ-ระหว่างถ่ายทำ-หลังการถ่ายทำ) อยู่ในช่วงเวลาเดียวกันโดยกินระยะเวลาเกือบจะ 1 ปีเต็ม”

 

แน่นอนว่าในฉากทั้งหมดทั้ง 900 ชั่วโมงนี้มันต้องมีฉากที่ถ่ายทำเสีย ถ่ายทำซ้ำหลายเทค และก็เหล่าฉากที่ไม่ได้นำมาใช้ในตัวหนังจริงๆ แต่ถึงอย่างนั้นเราก็รู้ว่าเหล่าแฟนๆ Marvel คงจะอยากรู้ว่าเหล่าฉากที่ถูกตัดออกไปนั้นมีอะไรบ้างและมันจะน่าสนใจขนาดไหน! เพราะที่แน่ๆมันจะต้องมีหลายฉากแน่นอนที่ไม่ได้ใช้ เพราะ 900 ชั่วโมง หากคิดเป็นวัน หนังสองเรื่องนี้จะมีความยาวถึง 37.5 วันเลยทีเดียว!

 

 

Avengers: Endgame วันนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง