HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉมหน้านักรบยอดฝีมือดีแห่งเทอมิสกีร่า กับ 4 โปสเตอร์ฉบับ IMAX สุดพิเศษจากหนัง Wonder Woman

  • 11,878
  • 29 พฤษภาคม 2017

เผยโฉมหน้านักรบยอดฝีมือดีแห่งเทอมิสกีร่า กับ 4 โปสเตอร์ฉบับ IMAX สุดพิเศษจากหนัง Wonder Woman

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งความพิเศษจากภาพยนตร์เรื่อง Wonder Woman กับภาพโปสเตอร์ฉบับ IMAX ที่ปล่อยออกมาล่าสุด ซึ่งจะได้เห็นเหล่านักรบยอดฝีมือแห่งเทอมิสกีร่า ที่นอกจาก เจ้าหญิงไดอาน่า หรือ Wonder Woman ที่เรารู้จักกันดีอยู่แล้ว ยังเผยให้เห็น ฮิปโปลิตา ซึ่งรับบทโดย คอนนี นีลเซน ราชินีและมารดาของเจ้าหญิงไดอาน่า พร้อมด้วย แอนไทโอพี แสดงโดย โรบิน ไรท์ ที่เป็นนักรบผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดและรับผิดชอบการฝึกทหารทั้งกองทัพ น้องสาวของราชินี ฮิปโปลิตา และยังเป็นน้าของเจ้าหญิงไดอานาอีกด้วยนั้นเอง

ก่อนที่เธอจะเป็น Wonder Woman เธอคือไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งดินแดนอเมซอน เธอมุ่งมั่นกับการฝึก เพื่อเป็นสุดยอดนักรบที่ไม่มีใครล้มเธอได้ เธออาศัยอยู่บนหมู่เกาะ เธอมิสซิ ที่สวยงามราวกับสวรรค์ แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตของเธอได้เปลี่ยนไป เมื่อเครื่องบินรบของอเมริกา ตกบริเวณเกาะของเธอ ทำให้เธอได้พบกับ สตีฟ เทรเวอร์ เธอได้ช่วยเหลือเขาจากการจมน้ำ หลังจากที่เธอได้พูดคุยกับ สตีฟ เทรเวอร์  ทำให้เธอได้รู้ว่า บนโลกนี้ยังมีสงครามอีกมากมาย ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางออกจากเกาะบ้านเกิด  ออกเดินทางเพื่อยุติสงครามเหล่านั้น และในการเดินทางครั้งนี้ทำให้เธอเรียนรู้พลังที่แท้ของเธอ และโชคชะตาที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเธอ

ภาพยนตร์เรื่องนี้นำแสดงโดย กัล กาดอต ในบทของไดอาน่า ปรินซ์/วันเดอร์วูแมน, คริส ไพน์ ในบทกัปตันสตีฟ ทรีวอร์, โรบิน ไรท์, แดนนี่ ฮุสตัน, เดวิส ธิวลิส, อีเวน เบร็มเนอร์, เซด ทักมาวี, เอลีน่า อนายา และลูซี่ เดวิส

กำกับภาพยนตร์โดย แพทตี้ เจนคินส์

เข้าฉายวันที่ 1มิถุนายนนี้  ในโรงภาพยนตร์

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง