HIGHLIGHT CONTENT

ศึกล้างตา ฮัล์คVSธานอส ทฤษฎีสำคัญย้อนเวลาหาอัญมณี ยักษ์เขียวคือคนสวมถุงมือ!!

  • 30,186
  • 03 ม.ค. 2019

 

หลังจากปล่อยให้แฟน ๆ ผิดหวังกันไปแล้วกับการปรากฎตัวของพี่ยักษ์เขียวหรือ The Hulk ที่ออกมาน้อยนิด แถมยังปรากฎตัวแค่ต้นเรื่องมาเป็นตัวละครที่แสดงความเก่งกาจของธานอสแทน แถมดูเหมือนว่านั่นจะกลายเป็นบาดแผลเล็ก ๆ น้อย ๆ ทางจิตใจให้ชวนให้พี่ยักษ์เขียวเจ็บใจอยู่ไม่น้อย ดังนั้นใน Avengers: Endgame จึงเป็นไปได้ว่านี่อาจจะถึงเวลาแล้วที่ฮัล์คจะปรากฎตัวมามีบทบาทเต็ม ๆ เพื่อปะทะล้างตากับธานอสในศึกสุดท้าย

 

 

                ด้วยเหตุนี้เองจึงมีทฤษฎีการปรากฎตัวและบทบาทของฮัล์คออกมาไม่น้อย หนึ่งในนั้นมาจากสมาชิก Youtuber ชื่อว่า Webhead (ชื่อจริง Ryan Walsh) ในมุมมองของเขานั้น เขามองว่าฮัล์คที่แสนดุดันจะกลับมาอีกครั้งเพื่อเป็น “ผู้ทำลายโลก” เหมือนที่แฟนคอมมิกคุ้นหน้ากันดีในหน้าแรกของคอมมิกหัวเรื่อง World War Hulk โดยในฉบับการ์ตูนนั้น ฮัล์คหัวเสียเพราะเขาถูกเหล่าซูเปอร์ฮีโร่บังคับส่งตัวให้ออกไปนอกโลก ซึ่งนั่นคือแรงบันดาลใจมาสู่ภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok และจากภาพยนตร์เรื่องนั้น เราได้เห็นความสามารถที่เพิ่มมากขึ้นของฮัล์ค ไม่แน่ว่าใน Avengers: Endgame เขานี่ล่ะคืออเวนเจอร์สที่ทรงพลังที่สุดที่จะรบศึกเคียงข้างเทพเจ้าสายฟ้า

 

 

                อีกหนึ่งทฤษฎีที่น่าสนใจ ซึ่งต่อยอดออกมาจากทฤษฎีที่ว่า Avengers: Endgame จะเป็นการย้อนเวลาของเหล่าฮีโร่ เพื่อไปรวบรวมอัญมณี ช่วงชิงมาให้ได้ก่อนธานอส และคนที่สร้างถุงมือเพื่อรวบรวมอัญมณีเหล่านั้นคือโทนี สตาร์ก ทฤษฏีดังกล่าวนี้จึงเกิดขึ้นมาจากเว็บไซต์ Reddit ว่า ฮัล์ค ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับแรงบันดาลใจมาจากคอมมิกในชื่อ Professor Hulk ซึ่งเป็นฮัล์คในเวอร์ชั่นที่สมองของบรูซ แบนเนอร์สามารถควบคุมร่างกายของฮัล์คได้แล้ว และด้วยความแข็งแกร่งของฮัล์คก็อาจทำให้เขาเหมาะสมที่สุดที่จะสวมถุงมืออินฟินิตี้ของโทนี สตาร์ก

 

                ด้วยความยาวของภาพยนตร์ที่มีการเปิดเผยออกมาจากผู้กำกับว่าจะมีความยาวมากกว่า Avengers: Infinity War ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้ว่ามันอาจจะยาวนานถึง 3 ชั่วโมง ดังนั้นเรื่องราวจะต้องอัดแน่น และบทบาทของฮัล์คจะต้องโดดเด่นให้คุ้มกับการที่หายไปจากภาพยนตร์ภาคที่แล้วอย่างแน่นอน จุดสำคัญก็คงจะหนีไม่พ้นการกลับมาปะทะกันอีกครั้งในศึกนัดล้างตาของทั้งพี่ยักษ์เขียวและพี่มันม่วง ธานอส ทั้งนี้ทั้งหมดเป็นเพียงทฤษฎีและการคาดเดาเท่านั้น ความจริงคงรอให้เราพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์กับ Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Movie Pilot

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง