HIGHLIGHT CONTENT

8 พลังโคตรบ้าเหนือกว่าความคลั่ง ของ ฮัลค์ ก่อนปะทะศึกแอสการ์ดใน Thor3

  • 25,480
  • 27 ต.ค. 2017

 

8 พลังอันแสนสุดยอดของ Hulk ที่ซึ่งคุณอาจไม่เคยรู้มาก่อน

ผู้คนต่างรู้จัก Bruce Banner หรือ Hulk ในนามของยักษ์เขียวจอมพลังหนึ่งใน Avengers ผู้ที่มีพลังทำลายล้างมหาศาล และร่างกายแข็งแกร่งทนทาน แต่คุณรู้ไหมว่าในเวอร์ชั่นของหนังสือการ์ตูน(Comic) Hulk ยังมีพลังความสามารถอีกมายมากที่คุณไม่เคยรู้มาก่อน

 

1.Hulk สามารถมองเห็นวิญญาณคนตายได้

การที่เขามีความสามารถอันแสนวิเศษนี่ นั่นก็เพราะว่า Hulk กลัวว่าวิญญาณของพ่อตนเองจะตามมาหลอกหลอน... อย่างไรก็ตามความสามารถนี้ก็ไม่ได้โผล่ออกมาให้เห็นบ่อยๆนัก

 

2.Hulk มีสนามเกราะป้องกันสมอง

เขาผู้นี้ สามารถป้องกันการควบคุมสมอง หรือควบคุมจิตใจ จากผู้มีพลังจิตที่แข็งแกร่งได้ ขนาด Dr.Strange หรือ Professor X ยังพ่ายแพ้ต่อพลังการป้องกันของ Hulk มาแล้ว แต่ในขณะเดียวกัน การป้องกันนี้ ก็ไม่ได้ 100% เสมอไปนะ

 

3.Hulk ผู้ดูดซับและระเบิดพลังงานออกมา

เพราะร่างกายที่เต็มไปด้วยรังสีแกมม่า เขาผู้นี้ไม่ว่าจะพลังงานที่ร้ายแรงเพียงใด ร่างกายของเขาก็สามารถดูดซับได้หมด และไม่ใช่แค่ดูดซับได้เท่านั้น เขายังสามารถ สะท้อนหรือระเบิดพลังงานเหล่านั้นออกไปได้ด้วย

 

4.Hulk ผู้อยู่ได้ในทุกการเปลี่ยนแปลง

เขาผู้นี้สามารถอยู่ในสภาพแวดล้อมสถานที่ที่ไม่มีอากาศได้อย่างปกติสุข เช่น ใต้น้ำหรือในอวกาศ เป็นต้น ทำให้ไม่ต้องห่วงเลยหากเขาต้องต่อสู้กับวายร้ายที่ใช้แก๊สพิษเป็นอาวุธ ที่เขาเป็นอย่างนี้ เพราะการกลายพันธุ์ของเขาเนื่องจากรังสีแกมม่า ทำให้เขาสามารถมีชีวิตได้อยู่ในทุกๆสภาพแวดล้อมนั่นเอง

 

5.Hulk ผู้อนามัยสูง

นอกจากร่างกายที่แข็งแกร่ง และพลังอันมหาศาล ภายในร่างกายของ Hulk ยังเป็นสิ่งที่อนามัยสุดๆอีกด้วย เนื่องจากภายในร่างกายของเขาจะไม่ยอมรับ ไวรัส หรือ แบคทีเรีย แม้แต่ตัวเดียว

 

6.Hulk กับพลังลมหายใจพายุ

ความอันตรายของเขาที่มีแม้กระทั่ง ลมหายใจ เพียงแค่เขาเป่าลมออกมาจากปอด ก็สามารถทำให้ป่าล้มราบเป็นหน้ากลองได้เลย

 

7.Hulk ผู้ต่อยทะลุเวลาและอวกาศได้

ในจักรวาล Marvel มีผู้ทรงพลังที่สามารถเดินทางผ่านอวกาศ มิติ หรือเวลา ได้อย่าง Dr.Strange แต่จะมีสักกี่คนที่สามารถทำลายมิติเวลาหรือ อวกาศได้ด้วยกำปั้นอันทรงพลังอย่าง Hulk

 

8.Hulk ผู้ทำลายดวงดาว

พลังทำลายล้างที่สูงมากๆของ Hulk ทำให้ไม่มีผู้เคลือบแคลงในพลังของเขา แต่คุณรู้หรือไม่นอกจากเขาจะสามารถ ทำลายรถบัสทั้งคัน ทำลายตึกทั้งตึก ทำลายเมืองทั้งเมือง เขายังเคยต่อยดาวทั้งดวงจนแหลกเป็นผุยผงมาแล้ว

 

 

ไปเจอกับ Hulk ยักษ์เขียวจอมพลังได้ในจักรวาลภาพยนตร์ Marvel เรื่องถัดไป จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อ Hulk จะต้องไปปะทะกับ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ก่อนที่จะมาร่วมมือกันปราบเหล่าร้าย ในภาพยนตร์เรื่อง Thor: Ragnarok วันที่ 2 พฤศกายน 2017

 

เรียบเรียงจาก: http://www.looper.com/69611/superpowers-people-dont-know-hulk/

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง