HIGHLIGHT CONTENT

แซ่บแน่! ฮาร์ลีย์ ควินน์นำทีมวายร้ายสาวแห่ง DC ป่วนโลกให้เลิศใน Gotham City Sirens

  • 44,597
  • 14 ธ.ค. 2016

แซ่บแน่! ฮาร์ลีย์ ควินน์นำทีมวายร้ายสาวแห่ง DC
ป่วนโลกให้เลิศใน Gotham City Sirens

 

โดย Aye, Ms. You

 


"ตัวร้ายเขาทำกันแบบนี้ล่ะ"

 

หลังจากสร้างหนังรวมดาวมหาวายร้ายของโลก DC Comics อย่าง Suicide Squad ขึ้นจอเงินมาแล้ว ล่าสุดนั้นทาง The Hollywood Reporter ได้รายงานว่า เดวิด เอเยอร์ ผกก. Suicide Squad จะหวนคืนบัลลังก์กำกับหนังดาวร้ายอีกครั้ง! และหนังดาวร้ายที่ว่านั้นก็คือ Gotham City Sirens ภาพยนตร์ที่นำตัวละคร “วายร้ายสาว” จากโลก DC Comics ออกมาป่วนจอเงินนั่นเอง โดยงานนี้ มาร์โกต์ ร็อบบีย์ นักแสดงผู้รับบทเป็น ฮาร์ลีย์ ควินน์ จะมาปรากฏตัวด้วย

 สำหรับโปรเจกต์นี้นั้น เดวิด เอเยอร์ จะเป็นคนกำกับและโปรดิวซ์ด้วย โดยที่ มาร์โกต์ ร็อบบีย์ จะขึ้นแท่นเป็น Executive Producer ในหนังเรื่องนี้เช่นกัน สำหรับเรื่องราวใน Gotham City Sirens นั้นได้ไอเดียมาจากคอมิกล่าสุดของ DC อย่าง Sirens ว่าด้วยเหล่าวายร้ายสาวยอดฮิตที่มีประวัติต่อกรกับแบทแมนมานับไม่ถ้วน โดยตัวละครเหล่านั้นก็ได้แก่ ฮาร์ลีย์ ควินน์, แคทวูแมน และพอยซั่น ไอวี่นั่นเอง

 

 

Gotham City Sirens จะได้มือเขียนบทหญิงอย่าง Geneva Robertson-Dworet ซึ่งเธอกำลังเขียน Tomb Raider ฉบับรีบู้ตใหม่และกำลังเขียนบท Sherlock Holmes 3 ในตอนนี้ด้วย

นอกจาก Sirens แล้ว ทาง Warner Bros. ก็ยังคงพัฒนาภาคต่อของ Suicide Squad ด้วย และยังมองดูความเป็นไปได้ในการสร้างหนังแยกเดี่ยวให้กับ Deadshot มือปืนนักฆ่าที่รับบทโดย วิลล์ สมิธด้วย

 

ที่มา The Hollywood Reporter

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง