HIGHLIGHT CONTENT

ข่าวลือ...เนื้อเรื่อง Guardians 3 พบผู้สร้าง+คนรักของร็อคเก็ต และลูกสาวของแดร็กซ์

  • 12,735
  • 28 พฤษภาคม 2019

 

ตอนจบของ Avengers: Endgame อาจเป็นบทสรุปของเรื่องราวหลายตัวละคร แต่อีกหลายตัวละครก็เป็นเหมือนอีกจุดเริ่มต้นหนึ่งด้วยเช่นกัน โดยเฉพาะทีม Guardians of the Galaxy เราได้เห็นพวกเขาผ่านความสูญเสียมามากมาย ทั้งการจากไปของกาโมร่า หรือการรู้ชาติกำเนิดของสตาร์ลอร์ด แต่ดูเหมือนว่ายังมีร็อคเก็ตแรคคูน และแดร็กซ์ ที่ยังเหลือเรื่องราวบางอย่างรอให้พวกเราสัมผัสกัน

 

                ล่าสุดมีข่าวลือหลุดออกมาจากผู้ใช้ทวิตเตอร์ปริศนาที่ชื่อ Roger Wardell เจ้าเดียวกับที่เคยสปอยเนื้อหาหลายส่วนของ Avengers: Endgame เอาไว้เมื่อปลายปีที่ผ่านมา แล้วเนื้อหาดันตรงตามที่เขาอธิบายทุกอย่าง คราวนี้เขาออกมาเปิดเผยเนื้อหาที่จะเกิดขึ้นใน Guardians of the Galaxy Vol.3 ลองไปดูกันดีกว่าว่าเขาพูดว่าอย่างไรบ้าง

 

 

            จะมีตัวละครชื่อ High Evolutionary ที่ถูกเปิดเผยว่าเป็นผู้สร้าง Rocket Raccoon ส่วนแดร็กซ์จะได้พบลูกสาวของเขา (ในฉบับคอมิกส์เป็นตัวละครที่ชื่อว่า Moondragon) นอกจากนี้แล้วร็อคเก็ตจะได้พบกับ Lylla คนรักของเขาที่เป็นตัวนาก ในขณะที่เนบิวล่าและสตาร์ลอร์ดก็กลายเป็นเพื่อนสนิทกัน หลังจากที่ทั้งคู่เสียกาโมร่าไป นั่นส่งผลกระทบต่อทั้งคู่เป็นอย่างมาก

 

 

                อย่างไรก็ตาม จากการเปิดเผยนี้ก็ไม่ได้มีการพูดถึง Thor เลยแม้แต่น้อย แม้ว่าในตอนท้ายของ Avengers: Endgame เราจะได้เห็นธอร์เข้าไปร่วมทีมจนเปลี่ยนชื่อเป็น Asguardians of the Galaxy และยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากทาง Marvel ดังนั้นเราจะถือว่านี่เป็นเพียงข่าวลือ ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าพวกเขาจะเลือกเล่าเรื่องราวออกมาอย่างไร ก่อนหน้านั้นไปดูการผจญภัยไกลบ้านของปีเตอร์ พาร์คเกอร์กันก่อน ใน Spider-Man: Far From Home กำหนดฉาย 2 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง