HIGHLIGHT CONTENT

มีใครเคยเห็นไหม? เบื้องหลังการพากย์เสียงของร็อคเก็ตแรคคูนและเบบี้กรูท ใน Guardian of the Galaxy Vol.2

  • 27,242
  • 21 เม.ย. 2017

 

มีใครเคยเห็นไหม? เบื้องหลังการพากย์เสียงของร็อคเก็ตแรคคูนและเบบี้กรูท

ใน Guardian of the Galaxy Vol.2

 

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับภารกิจป่วนจักรวาลรอบใหม่ของดรีมทีมที่ไม่มีใครเหนือกว่าพวกเขาอย่าง Guardian of the Galaxy Vol.2 ไม่ว่าจะเป็นสตาร์ลอร์ด (รับบทโดย คริส แพตต์) กาโมร่า (รับบทโดย โซอี้ ซัลดานา) แดร็กซ์ (รับบทโดย เดฟ บาทิสต้า) ถึงภาคนี้จะเสริมทัพเข้ามาด้วยยอนดู เนบิวลา และแมนทิส แต่อีกสองตัวละครคู่หัวที่แย่งซีนทุกคนได้ในทุกฉากที่ปรากฎตัวคงหนีไม่พ้น ร็อคเก็ตแรคคูน และ กรูท (ในภาคนี้เกิดใหม่เป็น เบบี้กรูท)

 

ความเกรียนของสองตัวละครนี้ทุกคนคงประจักษ์กันได้เป็นอย่างดีอยู่แล้วจากภาคที่ผ่านมา แต่ในภาคนี้รับประกันความเกรียน มันส์ ทะลุจักรวาลเพิ่มอีกเป็นกอง เพราะสองนักแสดงฮอลลีวูดชื่อดังอย่างแบรดลีย์ คูปเปอร์ ได้มาพากย์เสียงเป็น เจ้าแรคคูนพันธุ์ดุที่ไม่ชอบให้ใครเรียกว่าแรคคูนอย่าง ร็อคเก็ตแรคคูณ และพี่ดอมินิค ทอร์เร็ตโต้ หรือ วิน ดีเซล ที่เพิ่งซิ่งสะใจไปใน Fast8 ในเรื่องนี้ก็ได้มาพากย์เสียงเป็นเจ้าต้นไม้น้อยน่ารักสุดคิวท์อย่าง เบบี้กรูท ทั้งสองคนจะเข้าถึงอารมณ์ขนาดไหนเรามีคลิปเบื้องหลังมาให้ดู!

 

 

เอาละ...ดูเหมือนว่าแบรดลีย์ คูปเปอร์จะเข้าถึงบทบาทความเป็นร็อคเก็ตแรคคูนได้สุดๆ ไปเลย ในขณะที่วิน ดีเซลก็ดูเหมือนว่าจะยังคงมีบทแค่ ‘I am Groot’ เหมือนเดิม ถ้าคุณต้องพูดประโยคเดียวให้สื่อความหมายและอารมณ์ที่แตกต่าง มันอาจจะเป็นงานยากสุดหินเลยก็ได้ อย่างไรก็ตามไปร่วมผจญภัยอวกาศครั้งยิ่งใหญ่กับพวกเขาเหล่า Guardian of the Galaxy Vol.2 เข้าฉายวันที่ 26 เมษายนนี้!   

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง