HIGHLIGHT CONTENT

หรือชื่อจริงของ กรู๊ท จะเคยถูกเปิดเผยแล้วใน Avengers: Infinity War?

  • 27,296
  • 11 ม.ค. 2019

 

หรือชื่อจริงของ กรู๊ท จะเคยถูกเปิดเผยแล้วใน Avengers: Infinity War?

 

ถึงแม้ตัวละครตัวนี้จะมีบทบาทมาแล้วมากถึง 3 เรื่อง แต่เรากลับได้ยินเพียงแค่บทพูดว่า I am Groot ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจากเขาเท่านั้น จนคุณอาจจะไม่ทันสังเกตว่าจริงๆแล้วตัวละครตัวนี้มีชื่อจริงของเขาอยู่และชื่อของเขาอาจจะไม่ใช่ชื่อ Groot ก็ได้ แต่จากฉากหนึ่งในหนัง Avengers: Infinity War หากเราสังเกตดีๆมันอาจจะเป็นฉากที่บอกชื่อจริงของซูเปอร์ฮีโร่สุดน่ารักจากทีม Guardians of the Galaxy ตัวนี้ที่เป็นขวัญใจใครหลายๆคนก็ได้

 

สมาชิก Reddit รายหนึ่งยูเซอร์ CheMc เป็นผู้เริ่มทฤษฏีนี้ขึ้น โดยเขาสังเกตว่าเกือบจะทั้งหมดของตัวละครในจักรวาล MCU ไม่มีใครเข้าใจเลยว่า Groot พูดอะไร แต่ส่วนใหญ่จะคาดเดาคำพูดและความหมายจากบริบทและโทนเสียงมากกว่า ยกเว้นตัวละครเพียงหนึ่งเดียวนั่นก็คือ Thor เทพเจ้าสายฟ้า ผู้ที่บอกว่าตนได้เคยเรียนรู้ภาษาของเผ่าพันธุ์กรู๊ทมาก่อน และนี่อาจจะเป็นสิ่งที่บอกใบ้ให้กับเราเกี่ยวกับชื่อจริงของกรู๊ท กับในฉากศึกต่อสู้ครั้งใหญ่ในวากานด้าท้ายเรื่อง Avengers: Infinity War ที่ Thor ได้แนะนำตัวเพื่อนใหม่ของเขากับ Steve Rogers ในตอนกล่าวแนะนำ เขาไม่ได้แนะนำตัวเองว่า Groot แต่เขาแนะนำตัวเองว่า Tree (จากการแปลของ Thor) ดังนั้นนี่จะเป็นไปได้หรือไม่ว่าเราจะเข้าใจผิดมาตลอดว่าเขาชื่อ กรู๊ท แต่ชื่อจริงๆของเขาอาจจะชื่อ ทรี (Tree) ที่แปลว่าต้นไม้ แบบเบสิคๆก็ได้

 

แต่นี่ก็อาจเป็นเพียงทฤษฏีหนึ่งที่แฟนๆคิดค้นขึ้นมาขำๆก็ได้ เพราะมันอาจจะเป็นเพียงแค่มุกตลกในหนังของ Thor เท่านั้น อย่างไรก็ตามเราก็คงติดหูกับคำว่า กรู๊ทไปแล้ว ไม่ว่าเขาจะมีชื่อจริงว่าอะไรแต่ความน่ารักของตัวละครตัวนี้ก็ยังเป็นที่รักของแฟนๆเสมอใช่ไหม

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายน 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

 

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง