HIGHLIGHT CONTENT

น้ำตามา บทพูดของ Groot ในฉากนั้นของ Avengers Infinity War เฉลยจากเจมส์ กันน์

  • 115,589
  • 08 พฤษภาคม 2018

 

น้ำตามา บทพูดของ Groot ในฉากนั้นของ Avengers Infinity War เฉลยจากเจมส์ กันน์

 

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาภายในเรื่อง

 

                หลายคนคงได้เสียน้ำตาและเจ็บปวดกันไปแล้วกับ Avengers: Infinity War ที่ฉีกทุกขนบของมาร์เวล พาตัวละครหลากหลายชีวิตให้สลายหายไปในตอนจบ หนึ่งในนั้นคือเจ้าเด็กติดเกมส์อย่าง กรู๊ท ในช่วงวัยรุ่น เด็กติดเกมส์ที่ยอมเสียสละแขนตัวเองเพื่อให้เป็นด้ามจับครึ่งค้อนครึ่งขวาน สตรอมเบรกเกอร์ อาวุธใหม่ของธอร์ เด็กติดเกมส์ที่เข้าร่วมสงครามประจันหน้ากับธานอสอย่างไม่หวาดกลัว แต่สุดท้าย กรู๊ทก็เป็นหนึ่งในชีวิตที่ถูกลบให้หายไปจากการดีดนิ้วของธานอส ใครที่ได้ดูฉากนั้นคงจะเห็นว่าเจ้าหนูกรู๊ทได้พูดอะไรบางอย่างก่อนจะจากไปด้วย มีแฟนหนังคนหนึ่งในทวิตไปถามผู้กำกับเจมส์ กันน์ว่าในฉากก่อนสลายไป ประโยค I am Groot นั้นหมายความว่าอะไร และคำตอบก็ทำให้ทุกอย่างเจ็บปวดมากขึ้นไปอีก

 

 

                โจ กรีน ได้ทวิตถามเจมส์ กันน์ ว่า “อาจจะดูเร็วเกินไปที่จะถามเรื่องนี้ แต่คุณรู้ไหมว่ากรู๊ทพูดว่าอะไรในบทสุดท้ายของเขาตอนจบเรื่อง?” และเจมส์ กันน์ ผู้เขียนบทในส่วนของทีมการ์เดี้ยน ได้ตอบกลับมาว่า “สปอยล์...........คุณพ่อ”

 

 

                เราอาจจะเห็นว่าฉากการจากไปของ Spider-Man ทอม ฮอลแลนด์ได้ถ่ายทอดความรู้สึกของเด็กน้อยที่ต้องเผชิญเรื่องราวการจากไปได้เจ็บปวดแล้ว แต่เมื่อเป็นอย่างที่เจมส์ กันน์บอก บทพูดสุดท้ายของกรู๊ทที่พูดกับร็อคเก็ต แรคคูณนั้นยิ่งเจ็บปวดยิ่งกว่า เพราะนั่นหมายความว่ากรู๊ทมองเจ้าแรคคูณที่ปลูกเขามาตั้งแต่เป็นเบบี้กรู๊ทว่าเป็นพ่อ คนที่เข้าใจคำพูดของกรู๊ทมากที่สุดอย่างร็อคเก็ตต้องเจ็บปวดอย่างแน่นอน และจะยิ่งเจ็บปวดกว่าเดิมถ้าเขารู้ว่าสุดท้ายแล้ว ในทีมผู้พิทักษ์จักรวาล เหลือเขาอยู่เพียงคนเดียว

 

Avengers: Infinity War

มหาสงครามล้างจักรวาล

วันนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง