HIGHLIGHT CONTENT

จดเอาไว้ได้เลย!! ฮัลค์ ปะทะ กรูท แน่นอนในจักรวาลหนังมาร์เวล งานนี้เชียร์ใครดีล่ะ?

  • 64,218
  • 08 ธ.ค. 2016

จดเอาไว้ได้เลย!! ฮัลค์ ปะทะ กรูท
แน่นอนในจักรวาลหนังมาร์เวล งานนี้เชียร์ใครดีล่ะ?  

 

โดย Aye, Ms. You.

 

 

เรารู้ว่าสักวันหนึ่งบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ที่กระจัดกระจายอยู่ในจักรวาลมาร์เวลนั้น จะต้องมาเจอกันและร่วมมือกันจัดการซูเปอร์มหาวายร้ายอย่างแน่นอน (ซึ่งอาจไม่ใช่แค่ธานอสเท่านั้น!) และดูเหมือนว่าคู่ซูเปอร์ฮีโร่คู่ต่อไปที่จะวนเวียนมาบรรจบกันนั้นอาจจะเป็นคู่ของพี่เบิ้มฮัลค์และเจ้ากรู้ทตัวจิ๋วแห่ง Guardians of the Galaxy ก็ได้!

วิน ดีเซล นักแสดงผู้รับบทพากย์เสียง กรูท แห่ง Guardians of the Galaxy นั้น ให้สัมภาษณ์ในงานคอมิกคอนที่บราซิลไว้ว่า เขารู้ว่าสักวันหนึ่งในจักรวาลมาร์เวล คนดูทั้งหลายจะได้เห็นกรูทและฮัลค์มาต่อสู้กัน! จดลงไปได้เลย ในอนาคตจะได้เห็นกรูทไฝว้กับฮัลค์แน่นอน!

ข่าวนี้มาแรงประจวบเหมาะกับที่เทรลเลอร์ของ Guardians of the Galaxy Vol.2 เพิ่งปล่อยออกมา ซึ่งอาจมีอะไรมาเซอร์ไพรส์เราตอนท้ายตามธรรมเนียมของมาร์เวลก็ได้ หรือฮัลค์จะมาปรากฏตัวล่ะ? แต่นี่ก็เป็นแค่ข่าวลือเท่านั้น เพราะเมื่อไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ เจมส์ กันน์ ผกก. GOTG ได้ออกมาบอกกับทาง Indiewire ว่า ข่าวที่ว่านี้ไม่เป็นความจริง 100% โดยกันน์ได้บอกว่า ไม่มีแพลนและจะไม่มีหนัง Planet Hulk แน่นอน และจะไม่มีการรวมทีมกู้จักรวาลของกันน์เข้ากับฮัลค์ด้วย มันเป็นเรื่องโกหกทั้งเพ!

 

 

ณ จุดนี้ ถ้าแฟน ๆ อยากจะเห็นกรูทและฮัลค์มาไฝว้กันล่ะก็ ดูเหมือนจะมีเพียงสองเหตุผลหลักๆ เท่านั้นที่จะทำให้เกิดขึ้นได้ อย่างแรกก็คือ ขอให้เจมส์ กันน์โกหก และอย่างที่สองก็คือ เราอาจจะได้เห็นกรูทและฮัลค์มาสู้กันใน Avengers: Infinity War ก็ได้ ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าให้มันเกิดขึ้นจริงเท่านั้น เพราะเบบี้กรูทในร่างจิ๋วนี่ ถึงจะตัวเล็กแต่ก็โหดใช่ย่อยนะครัช!

เตรียมพบกับความมันส์จากแก๊งพิทักษ์จักรวาลและเบบี้กรูทตัวน้อยได้ใน Guardians of the Galaxy Vol.2 และเตรียมพบกับพี่ฮัลค์ตัวเบิ้มใน Thor: Ragnarok ในปี 2017 ได้เลย!

 

 

ที่มา Movie Pilot

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง