HIGHLIGHT CONTENT

บอกลาต่อเนื่อง เนบิวล่า อีกหนึ่งรายที่ต้องจากไปหลังจบศึก Avengers: Endgame

  • 14,454
  • 19 มี.ค. 2019

 

Avengers: Endgame อาจจะเป็นบทสรุปของเนื้อเรื่องทั้งหมดทั้งมวลที่ใช้เวลาก่อร่างกันมายาวนานกว่า 10 ปี เริ่มต้นตั้งแต่ Iron Man 1 ต่อเนื่องมาจนถึง Avengers: Infinity War สิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นคือความผูกพันธ์กับตัวละครหลายต่อหลายตัว อีกสิ่งหนึ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละครหลายตัวใน MCU ก็คือ เราได้เห็นพัฒนาการของตัวละคร หลายตัวเริ่มต้นจากการเป็นวายร้าย จนท้ายที่สุดก็ได้กลายเป็นหนึ่งในทีมของซูเปอร์ฮีโร่ หนึ่งในนั้นคือ เนบิวล่า จาก Guardians of the Galaxy

 

 

                เรารู้กันว่าใน Avengers: Endgame นั้นมีหลายตัวละครจะต้องสิ้นสุดเส้นทางของตัวเองใน MCU และเนบิวล่าเองก็เป็นอีกหนึ่งตัวเต็งที่จะต้องจากไป โดย Karen Gillan นักแสดงสาวผู้รับบทนี้ได้เปิดเผยกับ Empire ในประเด็นการจากไปของเนบิวล่าว่า...

               

                “ฉันคิดว่ามันเศร้ามากเลยนะคะที่ต้องบอกลาไป ฉันรักเธอมากตั้งแต่ตอนที่ฉันเข้าออดิชั่นเพื่อรับบทนี้ เธอพัฒนาตัวเองจากการเป็นวายร้าย กลายเป็นหนึ่งในคนที่พวกเราเห็นใจมากขึ้นเรื่อย ๆ ฉันคิดว่าเธอจะต้องเป็นหนึ่งในตัวละครที่หลายคนเอาใจช่วยนะ”

 

 

                เนบิวล่า เป็นหนึ่งในตัวละครที่มีพัฒนาการอย่างมากมายในช่วงระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา จากการเป็นสายลับในในกองทัพของ โรแนน ผู้กล่าวโทษ สู่การเป็นหนึ่งในตัวละครหลักของทางฝ่ายซูเปอร์ฮีโร่ใน Avengers: Endgame โดยในตัวอย่างล่าสุดของภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวเราก็ได้เห็นเธอสวมชุดใหม่ของทีมอเวนเจอร์ส และเดินเคียงข้างเหล่าฮีโร่ในฐานบัญชาการของอเวนเจอร์สด้วย ซึ่งนี่คือการยืนยันกลาย ๆ แล้วว่าเธอเป็นหนึ่งในเหล่า Avengers แล้ว

 

                นอกจากนี้แล้วในข้อมูลที่เปิดเผยออกมาเกี่ยวกับบทบาทของเนบิวล่าใน Avengers: Endgame นักแสดงสาวคาเรน กิลเลนก็ได้แง้มเล็ก ๆ น้อย ๆ ให้กับ People เมื่อช่วงปีที่แล้วว่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้เนบิวล่าจะต้อง “เผชิญหน้ากับปัญหาที่หนักหน่วงกับพ่อ” นั่นหมายถึงว่าเราจะได้เห็นเรื่องราวในอดีตของเธอและธานอสอย่างแน่นอน ทั้งนี้คงต้องรอติดตามว่ามันจะเป็นอย่างไรใน Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง