HIGHLIGHT CONTENT

เผยเรื่องราวน่ารักๆ สงครามในกองถ่ายก็อตซิลล่า! ดุเดือดไม่แพ้ในหนัง Godzilla 2

  • 4,295
  • 31 พฤษภาคม 2019

 

เส้นทางของสัตว์ประหลาด

 

โชคดีที่เขาอยู่ข้างเรา

- ดร.ริค สแตนตัน

 

สำหรับตอนนี้

- ดร.ไอลีน เชน

 

 สำหรับบรรยากาศนอกจอ การฟาดฟันระหว่างนักแสดงกับผู้สร้างภาพยนตร์เพื่อสร้างความสมจริงขึ้นมาก็ดุเดือดไม่แพ้กับในจอ…แม้ว่าจะไม่มีการเดิมพันเรื่องวันสิ้นโลกก็ตาม

 

 “ในฉากมีบรรยากาศที่แกล้งกันรุนแรงมาก” บราวน์ยอมรับ “ไมเคิลเป็นคนจริงจังมากเวลาที่เขากำกับฯ แต่หลังจากนั้นเขาเป็นคนชอบแกล้งหนักมาก”

 

 เริ่มจากหนูพลาสติกที่ดั๊กเฮอร์ตี้ใส่เอาไว้ในตู้เย็นบนรถเทรลเลอร์ของนักแสดงวัยรุ่น แล้วเธอก็เอาไปใส่ในกระเป๋าของฟาร์ไมก้า จากนั้นฟาร์ไมก้าก็เอาไปใส่ในรถเทรลเลอร์ของแชนด์เลอร์ “นั่นเป็นจุดเริ่มต้นของสงครามชัดๆ” บราวน์กล่าว 

 

 “ไม่ใช่แค่วันเดียวที่ฉันปิดตู้เย็ฯแล้วเจอลูกบอลหลากสีหลายพันลูก หรือหนูหรืออะไรก็ตามโผล่เซอร์ไพรส์ออกมา”  ฟาร์ไมก้าหัวเราะ “นี่น่าจะเป็นหนังที่ใหญ่สุดเท่าที่ฉันเคยร่มงานมา และก็มีความสนุกเพราะผู้คนที่ฉันได้ร่วมงานด้วย”  

 

 บรรยากาศเริ่มเข้มข้นขึ้นจนฟาร์ไมก้าเก็บทุกอย่างเอาไว้ในกางเกง... จกนระทั่งเธอเปิดประตูรถเทรลเลอร์และเจอกับตุ๊กตาผีขนาดเท่าเด็ก ซึ่งเป็นของขวัญจากผู้กำกับฯ ที่ทำให้เธอกลัวขึ้นสมอง บราวน์จำได้ว่า “สุนัขของเธอเห่าตุ๊กตาไม่หยุดเลย พอเธอเปิดประตูรถ มันก็หล่นลงมาและเธอถึงกับกรี๊ด! ผมถ่ายวีดีโอตอนนั้นไว้! มันแย่สุดๆ แต่ก็สนุกมาก”

 

 “ในฉากมิลลี่เป็นคนที่อันตรายที่สุดแล้ว” แจ็คสันแซวเล่น

 

คนที่ทำให้ทุกอย่างรวมตัวกันได้คือแฟนพันธุ์แท้ผู้มาควบคุมโครงการนี้ “ไมค์คือคนสำคัญของผมเลยครับ” แจ็คสันกล่าว “ผมฉีดโฟมที่ปากให้เขาดู ส่งข้อความไปว่า ‘ดูเป็นไงบ้าง?’ เขาตอบว่า ‘เหมือนเป็นวันคริสต์มาสทุกวันเลย’”

 

รามอสได้เพิ่มความรู้สึกและความกระตือรือร้นเข้าในฉากที่ต้องรักษาตารางการถ่ายทำให้ทันเวลา “นี่เป็นผลงานของเขา การมีผู้กำกับฯ ที่รักอะไรสักอย่างมาก เราก็อยากช่วยเขาอย่างเต็มที่เพื่อให้ไปถึงฝันนั้น มันวิเศษมากที่ได้ร่วมงานกับคนที่มีความใส่ใจเรื่องความถูกต้องของผลงาน”

 

 

Godzilla II: King of the Monsters เข้าฉาย 30 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+