HIGHLIGHT CONTENT

หรือมันจะกลับมา? ม็อธร่า ผีเสือยักษ์ วางไข่ทิ้งไว้ใน King of the Monsters

  • 24,217
  • 05 ต.ค. 2020

 

เผยอนาคตราชินีแห่งมอนสเตอร์! ม็อธร่า ได้วางไข่สืบทอดทายาทเอาไว้แล้ว!

 

หากใครที่ได้ดู Godzilla: King of the Monsters แล้วก็คงจะได้เห็นความน่ารัก สวยงาม ของราชินีแห่งอสูรกายยักษ์ อย่าง โมซูร่า หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ ม็อธร่า อสูรกายผีเสื้อยักษ์ผู้มีจิตใจดีและคอยปกป้องเหล่ามนุษย์อยู่เสมอ แต่ในศึกการต่อสู้ครั้งสุดท้าย เธอก็ได้สละชีวิตเข้าปกป้อง Godzilla ความหวังเดียวของโลกในตอนนั้นที่จะกำจัดเจ้า Ghidorah ...

 

เมื่อเธอตายไปเธอก็ได้กลายเป็นฝุ่นละอองโปรยลงมาปกป้องและเพิ่มพลังให้ Godzilla และหลังจากนั้นเมื่อ Godzilla เข้าสู่ร่าง Burning และในทุกๆครั้งที่ Godzilla ระเบิดรังสีพลังออกมาเป็นวงกว้าง หากคุณสังเกตดีๆคุณจะได้ยินเสียงของ ม็อธร่า และเห็นปีกของม็อธร่า โผล่ออกมาเป็นพลังงานด้วยทุกครั้ง เหมือนกับว่า ม็อธร่านั้นยังคงมีชีวิตอยู่ภายในจิตใจของ Godzilla เป็นกำลังให้เขาได้ต่อสู้ต่อไปเพื่อชิงตำแหน่งการเป็นราชา

 

สำหรับแฟนๆ ม็อธร่า ที่เสียใจว่าได้เห็นเธอออกมามีบทบาทไม่ค่อยมาก แล้วก็ตายลงไป ในวันนี้ไม่ต้องเศร้าแล้วเพราะทางผู้กำกับอย่าง Mike Dougherty ได้ออกมาบอกความลับบางอย่างที่แฟนๆอยากได้ยินมากที่สุดเกี่ยวกับม็อธร่าในตอนนี้

จากทวิตเตอร์ มีแฟนๆได้โพสต์ถามว่า “ขอโทษนะครับหากผมตามไม่ทัน. แต่ว่า ม็อธร่าเธอหายไปไหนมาครับ หลังจากตอนที่เธอใช้พลัง God Rays” หากใครจำได้ ม็อธร่าบินมาหาคนที่ศูนย์บัญชาการใหญ่โมนาร์ชพร้อมใช้พลัง God Rays ในการปัดเป่าพายุให้หายไป และนำทางคนไปช่วยเหลือ Godzilla หลังจากนั้นเธอก็หายไปช่วงเวลาหนึ่ง ก่อนที่จะปรากฏตัวออกมาช่วยเหลือ Godzilla สู้กับ Ghidorah ในศึกการต่อสู้ครั้งสุดท้าย และคำถามที่เกิดขึ้นคือ เธอหายไปไหนมา?

 

ทางด้านผู้กำกับจึงตอบคำถามคาใจนี้ว่า “เธอไปวางไข่มาครับ”

 

 

นั่นหมายความว่าหากจักรวาล MonsterVerse ยังได้ดำเนินต่อไป เราอาจจะได้เห็นการกลับมาของราชินีแห่งมอนสเตอร์ตัวนี้อีกครั้งก็ได้

 

จริงๆแล้วหากสังเกตดีๆในช่วง Mid-Credit ที่เป็นฉากรูปภาพมาพร้อมการพาดหัวข่าว จะมีฉากหนึ่งที่ได้บอกกับเราว่า มีการพบเจอไข่ปริศนาขนาดยักษ์ แต่มันก็ไม่ได้รับการยืนยันว่าเป็นไข่ของตัวอะไร ไม่แน่ว่านี่อาจจะเป็นไข่ของ ม็อธร่าที่ผู้กำกับได้บอกเอาไว้ก็ได้

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก: https://twitter.com/Mike_Dougherty

 

ก็อดซิลล่า 2 ราชันแห่งมอนสเตอร์

  • 30 May 2019
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 132 นาที
15+