HIGHLIGHT CONTENT

ผู้กำกับ Ghostbusters Frozen Empire พูดถึงการกลับไปนิวยอร์กอีกครั้งของทีมบริษัทกำจัดผี

  • 324
  • 03 เม.ย. 2024

ผู้กำกับ Ghostbusters Frozen Empire

พูดถึงการกลับไปนิวยอร์กอีกครั้งของทีมบริษัทกำจัดผี

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับทาง เกมส์เรดาร์ กิล คีแนน ผู้กำกับภาพยนตร์ Ghostbusters: Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส: มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง ได้ออกมาพูดถึงความเชื่อมโยงกันระหว่าง ซอเมอร์วิลล์ และ นิวยอร์ก สองสถานที่ที่เป็นฉากหลังในภาพยนตร์แฟรนไชส์ Ghostbusters หรือ บริษัทกำจัดผี ตั้งแต่ภาพยนตร์ภาคต้นฉบับ มาจนถึงภาพยนตร์ภาคล่าสุดที่กำลังจะเข้าฉาย

 

“ในฐานะแฟนกลับ นี่คือสิ่งที่ผมอยากที่จะเห็นบนจอ เจสัน ก็เเหมือนกัน เราตื่นเต้นอย่างมากที่จะได้เห็นพวกเขาและเธอสวมชุดอีกครั้ง และรับบทบาทสำคัญในเรื่องราวใหม่นี้ แต่ที่จริงแล้วส่วนหนึ่งของมันถูกบอกเอาไว้แล้วผ่านการเปลี่ยนแปลงสถานที่”

“ที่ผมหมายถึงก็คือ พวกเรากลับไปยังเมืองนิวยอร์กกับเรื่องราวนี้ นี่คือสนามเหย้าของ บริษัทกำจัด และตัวละครเหล่านี้ และเราก็รู้กันแล้วว่าเวลาได้ผ่านไปสองปี หลังจากเหตุการณ์สำคัญที่ ซอเมอร์วิลล์ โอคลาโฮมา”

 

 

โดยครอบครัว สแปงเลอร์ จะย้ายจาก โอคลาโฮมา มายังที่ทำการใหญ่ของบริษัทกำจัดผีที่เมืองนิวยอร์ก เพื่อที่จะร่วมทีมกับทีมชุดดั้งเดิมที่จะกลับมามีบทบาทนำอีกครั้งในการปราบวายร้ายคนใหม่ที่มาพร้อมกับพลังเยือกแข็ง

 

“ผมชอบที่จะคิดว่าช่วงเวลาเหล่านั้นได้จุดไฟในตัวละครเหล่านั้นให้ลุกขึ้นมาอีกครั้ง เราได้เห็นบางส่วนของมันไปแล้วกับ วินสตันและฉากพิเศษหลังเครดิต ในตอนนี้เขาแทบจะมองเข้าไปในความเป็นไปได้ในอนาคตของ บริษัทกำจัดผี ดังนั้นหนังเรื่องนี้จึงได้สร้างโอกาสที่ปฏิเสธไม่ได้เพื่อที่จะให้ตัวละครเหล่านี้เติบโตขึ้น”

“พวกเราไปยัง โอคลาโฮมา เพื่อที่จะจุดไฟกันอีกครั้ง พวกเราต้องถอยห่างออกไปจากพวกเสียง, พลังงาน และวิญญาณแห่งเมืองนิวยอร์กเพื่อที่จะหาอะไรที่บริสุทธิ์ และสิ่งที่บริสุทธิ์นั้นก็คือ ฟีบี้ สแปงเลอร์ และครอบครัวของเธอ และนั่นก็เป็นเหมือนกับการสร้างสายใยเชื่อมโยงพวกเราไปยังปี 1984 สายใยนั้นนำทางไปยังอีกทิศทางหนึ่ง ไปสู่ นิวยอร์ก ที่ซึ่งเหตุการณ์ใน มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง ได้เกิดขึ้น”

 

แม็คเคนนา เกรซ, แคร์รี่ย์ คูน และ ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด จะกลับมารับบทเป็นสมาชิกครอบครัว สแปงเลอร์ อีกครั้ง ร่วมกับ พอล รัดด์,โลแกน คิม และ เซเลสต์ โอคอนนอร์ ที่เข้ามาเสริมทีมในภาพยนตร์ภาคที่แล้ว ส่วนทีมนักแสดงจากภาคต้นฉบับก็จะกลับมาอย่างพร้อมหน้า ทั้ง บิล เมอร์เรย์, เออร์นี ฮัดสัน, แดน แอครอยด์ และ แอนนี่ พ็อตส์

Ghostbusters: Frozen Empire หรือ โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 11 เมษายน ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

โกสต์บัสเตอร์ส มหันตภัยเมืองเยือกแข็ง

  • 11 April 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก / แฟนตาซี /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง