HIGHLIGHT CONTENT

มาแน่หรือแค่ลือ? ซูเปอร์ฮีโร่กะโหลกไฟ Ghost Rider เตรียมเข้าสู่จักรวาลหนังมาร์เวล

  • 22,145
  • 29 ต.ค. 2019

 

 

มาแน่!! แหล่งข่าวแง้ม เควิน ไฟกี

กำลังวางแผนดึง Ghost Rider เข้าสู่ MCU

 

                โลกของซูเปอร์ฮีโร่ไม่ได้มีเพียงแค่ด้านสว่างเท่านั้น แต่สำหรับ Marvel Cinematic Universe แล้วยังมีเหล่าผู้มีพลังพิเศษได้คอยปกป้องโลก และปราบปรามเหล่าร้ายอยู่ในเงามืด หนึ่งในนั้นคือ Ghost Rider ซูเปอร์ฮีโร่กะโหลกไฟที่ออกพิพากษาเหล่าร้าย ล้วงไปถึงก้นบึ้งของความเลวร้ายในจิตใจแล้วแผดเผาคนชั่วในสิ้นซาก เขาคือผู้ที่ได้รับพลังจากนรก และในที่สุดลิขสิทธิ์ของตัวละครนี้ก็ได้กลับมาสู่มาร์เวลสตูดิโอแล้ว คำถามจึงเหลือเพียงว่าเมื่อไรที่เราจะได้เห็นเขากลับมาโลดแล่นในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง

 

Ghost Rider

 

                ข่าวล่าสุดมาจาก Daniel Richtman ผู้ที่เว็บไซต์ We Got This Covered ได้อ้างว่าเป็นแหล่งข่าวภายในของวงการบันเทิง เขาได้โพสต์ข้อมูลเกี่ยวกับความคืบหน้าของตัวละคร Ghost Rider ว่าตอนนี้ประธานใหญ่ของ Marvel Studios กำลังวางแผนที่จะดึงเอาตัวละครนี้เข้ามามีส่วนร่วมใน MCU ต่อไปในอนาคต โพสต์ที่ว่าเป็นอย่างไรดูได้ข้างล่างนี้

 

Daniel twit ghost rider

ยังไม่มีข่าวใหม่นะ แต่ผมได้ยินมาอีกครั้งว่าไฟกีต้องการเขาเข้ามาใน MCU มาก เพราะงั้นการที่ Ghost Rider จะมีเรื่องราวเกิดขึนใน MCU เมื่อไรก็เป็นเรื่องของเวลาเท่านั้น

 

                ตัวละคร Ghost Rider นับเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และแตกต่างจากบรรดาซูเปอร์ฮีโร่ทั้งหมดที่ปรากฎตัวมาใน The Infinity Saga แต่มาร์เวลเองก็ไม่ได้มีการยืนยันใด ๆ เกี่ยวกับข่าวนี้ แต่ความเป็นไปได้ของมันก็ใช่ว่าจะเป็นศูนย์ เพราะมาร์เวลเองก็เริ่มแง้มขยายเรื่องราวของพวกเขาออกไปในทิศทางใหม่ ๆ เห็นได้ชัดจากการที่เราจะได้ดู Doctor Strange in the Multiverse of Madness หรือที่ชัดเจนที่สุดเลยก็คือ Blade ซึ่งเป็นซูเปอร์ฮีโร่ในโทนดาร์คสไตล์เดียวกับตัว Doctor Strange อนาคตของพี่กะโหลกไฟจะเป็นอย่างไรต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Ghost Rider

Source: We Got This Covered

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง