HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดง Ghost Buster เวอร์ชั่นผู้หญิงไม่ปลื้มที่จะมี Ghost Buster 3

  • 6,937
  • 22 ม.ค. 2019

 

นักแสดง Ghost Buster เวอร์ชั่นผู้หญิงไม่ปลื้มที่จะมี Ghost Buster 3

 

เมื่อไม่นานมานี้เราได้รับการเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ที่ได้มีการประกาศออกมาว่า Ghostbusters กำลังจะถูกสร้างขึ้น และในภาคนี้จะกำกับโดย Jason Reitman ที่จะเป็นภาคต่อโดยตรงจากภาคดั้งเดิมสองภาคก่อนในปี 1984 และ 1989 โดยจะทิ้งเวอร์ชั่นรีบู๊ทใหม่เมื่อปี 2016 ที่กำกับโดย Paul Feig และมีนักแสดงนำหลักเป็นผู้หญิงไปเลย

 

หลังจากที่มีการประกาศออกมาก็ได้มีกระแสตอบรับจากแฟนๆออกมามากมาย ทั้งที่ชอบ และไม่ชอบ ปะปนกันไป รวมไปถึงนักแสดงตลกสาวอย่าง Leslie Jones นักแสดงผู้รับบท Patty Tolan ใน Ghostbuster ปี 2016 ที่เมื่อได้รู้ข่าวนี้เธอก็ดูเหมือนว่าจะไม่ปลื้มสักเท่าไหร่ โดย Jones ได้ทวิตว่า

“เหมือนโดนดูถูก. เหมือนกับว่าช่างหัวพวกเรา พวกเราไม่ถูกนับ. มันเหมือนกับสิ่งที่ Trump จะทำเลย (ทำเสียง Trump): ‘เราจะทำโกสต์บัสเตอร์ใหม่ที่ดีกว่าด้วยเวอร์ชั่นผู้ชาย มันจะต้องปังแน่ๆ เวอร์ชั่นผู้หญิงนั่นมันไม่ใช่โกสต์บัสเตอร์’ ฮึ น่ารำคาญจริงๆ เป็นการเดินหน้าทำที่แย่มากๆ และฉันก็ไม่แคร์ที่ฉันได้พูดอะไรออกไป”

 

 

โดยก่อนหน้านี้ Jason Reitman (ผู้กำกับ Ghosbuster ที่กำลังจะถูกสร้าง) ก็เคยออกมาพูดหลังจากหนังได้ประกาศสร้างออกมาว่า “ผมมีความเคารพในสิ่งที่ Paul (ผู้กำกับปี2016) ได้สร้างขึ้นมากับเหล่านักแสดงสาวที่แสนวิเศษเหล่านั้น และผมก็อยากจะเห็นเรื่องราวต่อจากพวกเขาอีก อย่างไรก็ตาม หนังเรื่องใหม่นี้จะเป็นการดำเนินตามหนังแบบฉบับดั้งเดิมโดยตรง”

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

บริษัทกำจัดผี

  • 14 July 2016
  • Adventure / ตลก /
  • 116 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง