HIGHLIGHT CONTENT

ข้ามไปอนาคต! หมอแปลกแง้มทิศทางของจักรวาลมาร์เวล หลังจบสงคราม Avengers 4

  • 73,656
  • 27 ก.พ. 2018

 

อนาคตหลังเฟส 3 มาดูกันว่าจักรวาลมาร์เวลต่อจากนี้จะเป็นยังไงหลังจบ Avengers 4

 

 

                หนึ่งสิ่งจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลที่ถกเถียงกันมาอย่างยาวนานนอกจากคำถามว่า Soul Stone อยู่ที่ไหน ก็คงเป็นเรื่องราวในอนาคตของจักรวาลที่ว่านี้ อย่างที่ทราบกันว่านักแสดงหลายคนกำลังจะหมดสัญญาลงหลังจากจบ Avengers 4 ไม่ว่าจะเป็นคริส อีแวนส์, คริส แฮมส์เวิร์ธ หรือหัวหอกหลักอย่างโรเบิร์ต ดาวนีย์ จูเนียร์ และทางมาร์เวลก็เริ่มที่จะแนะนำหัวหอกหลักคนใหม่ในเรื่องราวต่อไปไม่ว่าจะเป็นสไปเดอร์แมน, ด็อกเตอร์สเตรนจ์, กัปตันมาร์เวล หรือล่าสุดกับฝ่าบาทที่กระแสแรงที่สุดอย่าง Black Panther

 

 

                หลังจากคาดเดากันไปต่าง ๆ นานา หลายคนก็ยังไม่รู้แน่ชัดว่าภาพยนตร์หลังจาก Avengers 4 จะเป็นอย่างไร ดูเหมือนว่าตอนนี้จะมีความชัดเจนมากยิ่งขึ้น โดยเบเนดิกต์ คัมเบอร์แบตช์ ได้เปิดเผยในคลิปวีดีโอฉลองครบรอบ 10 ปีจักรวาลมาร์เวล ”Marvel Studios: The First Ten Years – The Evolution of Heroes” ซึ่งเป็นคลิปที่แถมมาพิเศษในดีวีดีของ Thor: Ragnarok โดยเขาพูดเอาไว้ว่า...

 

                “สิ่งที่เราเห็นว่าจะได้เกิดขึ้นในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลคือการขยายเรื่องราวของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ให้มากขึ้น และผมคิดว่าในตอนนี้เราอยู่ในเรื่องราวระดับจักรวาลแล้ว แม้กระทั่งในโลกของเราเอง ก็ค่อนข้างมีเรื่องราวที่หนาแน่น พร้อมที่จะระเบิดไปสู่มิติอื่นๆ ด้วย”

 

 

                ชัดเจนแล้วว่าภาพยนตร์หลังจากจบ Avengers 4 นั้นจะเป็นการพาจักรวาลภาพยนตร์นี้ไปสู่มิติที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น แม้จะดูเหมือนเป็นอนาคตที่ยาวไกล แต่เรื่องราวนี้ก็ได้ถูกแนะนำมาแล้วในภาพยนตร์หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Ant-Man ที่พูดถึงเรื่องของเจเน็ต แวน ไดน์ ภรรยาของแฮงก์ พิม เจ้าของชุด The Wasp คนก่อนผู้ติดอยู่ในมิติควอนตัม หรือ Doctor Strange ที่พาไปต่อรองกับจอมมารดอร์มัมมู ผู้ปกครองมิติมืด และเราเชื่อว่าในอนาคตจะต้องมีอีกหลายมิติถูกแนะนำออกมาอย่างแน่นอน

 

 

                คำถามที่หลงเหลือไว้ก็คือ การบุกโลกของธานอส จะเป็นส่วนหนึ่งของเหตุผลที่ทำให้พวกเขาต้องขยายเรื่องราวไปในหลากหลายมิติหรือไม่ แล้วผลจากสงครามล้างจักรวาลจะเป็นอย่างไร เราคงได้แต่ติดตามเฝ้าชมและดูต่อกันไปอีกยาว ๆ ไปร่วมเริ่มต้นหาคำตอบพร้อมกันได้ใน Avengers: Infinity War มหาสงครามล้างจักรวาล 26 เมษายนนี้ที่ Major Cinplex

 

Source: Screenrant

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง