HIGHLIGHT CONTENT

เปิดตำนานมหากาพย์ดินแดนรกร้างกับใบปิดใหม่จาก Furiosa A Mad Max Saga

  • 1,066
  • 14 ธ.ค. 2023

เปิดตำนานมหากาพย์ดินแดนรกร้างกับใบปิดใหม่จาก Furiosa A Mad Max Saga

 

 

หากจะพูดถึงภาพยนตร์ที่เป็นที่ได้รับความสนใจและมีผู้ชมรอคอยกันมากที่สุดของปี 2024 หนึ่งในนั้นก็คงหนีไม่พ้นไปจาก Furiosa: A Mad Max Saga (2024) หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ ภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของ Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ ของผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์

หลังจากเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ที่งาน ซีซีเอ็กซ์พี เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาที่ประเทศบราซิล ล่าสุดก็ได้มีการใบปิดใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเตรียมปูทางกลับไปเยือนดินแดนรกร้างอีกครั้งหลังจากปล่อยให้รอคอยกันยาวนานเกือบสิบปี

 

 

โดย ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ จะถือเป็นการรับบทบาทในภาพยนตร์แอคชั่นเป็นครั้งแรกของ อันยา-เทย์เลอร์ จอย หลังจากที่เธอสร้างชื่อขึ้นมาจากการรับบทในภาพยนตร์สยองขวัยและภาพยนตร์เขย่าขวัญอย่าง The VVitch (2015) หรือ เดอะ วิทช์, The Menu (2022) หรือ เมนูสยอง และ Last Night in Soho (2021) หรือ ฝัน-หลอน-ที่โซโห โดยเธอจะมารับบทเป็น อิมเพเรเตอร์ ฟิวริโอซ่า ที่เคยเป็นของ ชาร์ลิซ เธอรอน ใน แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์

ส่วนทีมนักแสดงคนอื่น ๆ ในภาคนี้ก็ได้แก่ คริส เฮมส์วอร์ธ ในบทบาทของ ดีเม็นตุส, ทอม เบิร์ก ในบทบาทของ อิมมอทัล โจ, แองกัส แซมสัน และ นาธาน โจนส์

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง