HIGHLIGHT CONTENT

ฮัลค์ชุดเกราะใหม่? ฮอว์คอายกลับมา!! บุกถล่มธานอสกับภาพคอนเซปต์อาร์ตแรกของ Avengers 4

  • 52,908
  • 06 มิ.ย. 2018

 

ภาพคอนเซปต์อาร์ตแรกของ Avengers 4 ที่แฟนหนังหวังเหลือเกินให้เป็นภาพจริง!

 

 

                เมื่อคืนที่ผ่านมา (5 มิถุนายน) โลกโซเชียลของแฟน ๆ มาร์เวลก็ต้องตื่นเต้นกันอีกครั้ง เมื่อมีภาพคอนเซปต์อาร์ตภาพแรกหลุดออกมาทั่วโลกออนไลน์ เป็นภาพการรวมทีมเหล่าฮีโร่ทั้งนอกโลกและในโลก หลังจากจบเหตุการณ์ Avengers 3 ที่ธานอสทำภารกิจของตัวเองสำเร็จจนสามารถฆ่าล้างชีวิตกว่าครึ่งหนึ่งทั่วจักรวาลได้สำเร็จ ก่อนที่จะพูดถึงเรื่องราวกันต่อไป มาดูก่อนว่าภาพที่ว่าเป็นอย่างไร

 

 

                จากภาพเราจะเห็นว่าเป็นการรวมทีมของเหล่าฮีโร่ที่เหลือรอดจากเหตุการณ์ในภาคก่อน เพื่อมาตัดสินและช่วยเหลือคนที่หายไปใน Avengers 4 จากภาพเราจะเห็น (จากซ้ายไปขวา) ธอร์, เนบิวล่า, กัปตันมาร์เวล, ไอออนแมน, ร็อคเก็ตแรคคูณ, ฮัลค์, กัปตันอเมริกา, ฮอว์คอาย, วอร์แมชชีน และแอนท์แมน หลายคนยังคงอยู่ในรูปลักษณ์เดิมจาก Avengers 3 ในขณะที่หลายคนมีความเปลี่ยนแปลง ที่เห็นได้ชัดที่สุดเลยคงหนีไม่พ้นฮัลค์ ที่มาพร้อมกับชุดใหม่ต่างจากปกติที่สวมแค่กางเกง, นาตาชาที่กลับมาผมสีเข้มอีกครั้ง, คลินท์ บาร์ตันในผมทรงใหม่พร้อมคันธนูที่คุ้นเคย และกัปตันอเมริกาที่โกนหนวดกลับมาเกลี้ยงเกลา

 

 

                แต่ข้อสังเกตหนึ่งที่ชวนให้น่าสนใจนอกเหนือไปจากรูปลักษณ์ของเหล่าฮีโร่ คือ การปรากฎตัวของแอนท์แมน โดยไร้ซึ่งคู่หู The Wasp โดยก่อนหน้านี้นักแสดงผู้รับบทสาวตัวต่อ อีแวนเจลีน ลิลลี ได้เปิดเผยเกี่ยวกับบทของเธอใน Avengers 4 ว่า “จะปรากฎตัวใน Avengers 4 แต่ไม่ได้มีบทมากมายนัก” เพราะฉะนั้นเป็นไปได้ว่า Wasp อาจจะเป็นคนหนึ่งที่อยู่ในบรรดาหลายคนที่ถูกสุ่มหายไปจากฝีมือของธานอส นั่นยิ่งช่วยย้ำถึงเหตุผลที่แอนท์แมนต้องเข้าร่วมศึกในครั้งนี้

 

                อย่างไรก็ตามยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ ออกมาว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพคอนเซปต์อาร์ตของจริงจากภาพยนตร์เรื่อง Avengers 4 หรือ Wasp จะเป็นคนที่สลายหายไปจริงหรือไม่ คำตอบทุกอย่างคงชัดเจนขึ้นหลังจากภาพยนตร์เรื่อง Captain Marvel เข้าฉายในปีหน้า และ Ant Man and the Wasp ที่จะเข้าฉายวันที่ 5 กรกฎาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Screen Rant

มนุษย์มดมหากาฬ

  • 15 July 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง