HIGHLIGHT CONTENT

[ไม่มีสปอยล์] ความเห็นแรก Avengers: Endgame ยิ่งใหญ่ สะเทือนอารมณ์ และคาดเดาไม่ได้

  • 20,287
  • 18 เม.ย. 2019

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับ Avengers: Endgame เราเชื่อว่าหลายคนได้จองบัตรชมภาพยนตร์ล่วงหน้ากันเอาไว้แล้ว ในระหว่างนี้ก็พยายามที่จะอยู่ในห่างจากโลกออนไลน์เพื่อหลีกเลี่ยงการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์ เราเข้าใจในตรงส่วนนี้ดี เพราะฉะนั้นในบทความนี้จะไม่มีการเปิดเผยเนื้อหาใด ๆ มีเพียงความคิดเห็นจากนักวิจารณ์ที่มีโอกาสได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ล่วงหน้ามาแล้ว พวกเขาได้เปิดเผยความรู้สึกถึงสิ่งที่ได้รับชมกับเว็บไซต์ We Got This Covered ดังนี้

 

 

                “ฉันเข้าไปดู Avengers: Endgame ด้วยความคาดหวังที่อธิบายไม่ได้เลย แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ก้าวข้ามผ่านทุกอย่างไปหมดเลย!

                ยิ่งใหญ่ สะเทือนอารมณ์ คาดเดาไม่ได้ คุณจะไม่มีทางรู้เลยว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป แม้มันจะเป็นแค่ 20 นาทีแรกของหนังมันก็ยอดเยี่ยมมาก ทุกตัวละครมีช่วงเวลาที่โดดเด่นเป็นของตัวเอง โดยเฉพาะสมาชิกดั้งเดิมทั้ง 6 คน ทั้งฉากแอ็คชั่นและเทคนิคพิเศษวิเศษมาก การต่อสู้สุดท้ายของหนังคือฉากการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ฉันเคยเห็นมาในซีรีส์หรือหนังทั้งหมดเลย และสุดท้ายฉากจบจะทำให้คุณเสียน้ำตา

                นี่คือจุดจบของยุคและเป็นเหมือนจุดเริ่มต้นใหม่ของ MCU ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ส่งผ่านไปสู่เหล่าฮีโร่รุ่นต่อไป คุณพลาด Endgame ไม่ได้เด็ดขาด”

 

 

เรียกได้ว่าเป็นความคิดเห็นที่ค่อนข้างปลุกความน่าสนใจ หรือความ Hype ให้กับแฟนหนังที่รอชมภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นเราจึงสามารถคาดหวังได้อย่างแน่นอนสำหรับภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่ใกล้จะเข้าฉาย เพราะฉะนั้นแล้วใครที่ยังไม่มีบัตรชมภาพยนตร์สามารถจองล่วงหน้าได้แล้ว กับ Avengers: Endgame กำหนดฉาย 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง