HIGHLIGHT CONTENT

โซนีปล่อยของ ดูฟรี 10 นาทีแรกของ Spider-Man: Homecoming

  • 15,103
  • 26 ก.ย. 2017

 

โซนีปล่อยของ ดูฟรี 10 นาทีแรกของ Spider-Man: Homecoming

 

                หลังจากแจ้งเกิดเต็มตัวไปแล้วอย่างสดใสของน้องใหม่ในบ้านมาร์เวล Spider-Man: Homecoming ก็ได้กลายเป็นภาพยนตร์ฮีโร่ที่ทำรายได้สูงที่สุดในปี 2017 นี้ไปเป็นที่เรียบร้อย และสามารถขึ้นแท่นภาพยนตร์สไปเดอร์แมนที่ทำเงินได้สูงที่สุดเป็นอันดับที่ 2 เป็นรองเพียง Spider-Man 3 ในฉบับของโทบี้ แมคไกวร์ เท่านั้น ความสำเร็จนี้ยิ่งสร้างหนทางให้เจ้าหนูสไปดี้สามารถออกไปโลดแล่นต่อได้ในจักรวาลมาร์เวล และเขาคงจะต้องมีบทบาทสำคัญในเฟสต่อไปของจักรวาลภาพยนตร์นี้อย่างแน่นอน

 

 

                แม้ว่าภาพยนตร์เรื่อง Spider-Man: Homecoming จะออกจากโรงภาพยนตร์ไปแล้ว และเตรียมวางขายทั้งในแบบ Blu-ray และ DVD ทางสตูดิโอผู้ถือสิทธิ์ของสไปดี้ก็ได้ปล่อยภาพยนตร์เรื่องนี้ออกฉายลงในช่องยูทูป แต่เป็นเพียง 10 นาทีแรก ที่จะโชว์ภูมิหลังของวายร้ายวัลเจอร์ และหนังสั้นที่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์เป็นคนถ่ายทำเองระหว่างไปสู้ศึก Civil War ที่เบอร์ลิน จะเป็นอย่างไรไปชมข้างล่างได้เลย

 

 

                สำหรับใครที่ได้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้ไปแล้ว คงจะได้เห็นว่าในตอนจบนั้น โทนี สตาร์คได้เตรียมชุดสไปเดอร์แมนชุดใหม่ไว้รอรับเจ้าหนูเข้าทีม ซึ่งกว่าที่เราจะได้เห็นแบบเต็มตัวก็คงเป็นในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity War แต่สำหรับภาพยนตร์มาร์เวลเรื่องถัดไปที่เตรียมเข้าฉายก็ยังคงความน่าดูไม่แพ้กัน และน่าจับตาเหลือเกินว่าจะสามารถมาล้มแชมป์อย่างสไปดี้ แล้วกลายเป็นภาพยนตร์ฮีโร่ที่ทำเงินสูงที่สุดในปีนี้ได้หรือไม่ สำหรับ Thor : Ragnarok กำหนดฉาย 2 พฤศจิกายนนี้

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง