HIGHLIGHT CONTENT

3ชั่วโมงก็ไหว!! ปฏิกิริยาแฟนมาร์เวล เผย Endgame จัดมาเลย ยาวแค่ไหนก็ไม่หวั่น

  • 9,185
  • 08 ก.พ. 2019

หลังจากที่สองผู้กำกับรุสโซ่ จาก Avengers: Endgame ได้ออกมาเปิดเผยว่าได้มีการฉายรอบทดลองของเผด็จศึกแล้วสี่ครั้ง โดยกระแสตอบรับเป็นไปในทิศทางดีและขณะนี้หนังยังคงมีความยาวอยู่ที่ 3 ชั่วโมงและนั่นมีความเหมาะสมแล้วเนื่องจากมีรายละเอียดของการปิดท้ายเรื่องราวหนัง 22 เรื่อง รวมถึงมีเรื่องราวของอารมณ์ตัวละครเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งนี่เป็นครั้งที่ 2 ที่มีการออกมาคอนเฟิร์มความยาวหนัง 3 ชั่วโมง ถือว่าเป็นหนังที่ยาวที่สุดในจักรวาลมาร์เวล 

หลังจากข่าวดังกล่าวถูกนำเสนอในโลกออนไลน์ แฟนหนังของมาร์เวล ได้แสดงความคิดเห็นว่า ต่อให้หนังยาวแค่ไหนก็ไม่มีปัญหาสำหรับพวกเขาที่เฝ้ารอจุดนี้มานานนับ 10 ปี และอยากให้มาร์เวลใส่ใจในทุกฉากของหนังมากกว่าการรีบเล่าให้จบๆไป ซึ่งการมีเวลาเล่าเรื่องนานแบบนี้จะทำให้คนดูเข้าถึงอารมณ์ความรู้สึกของผู้สูญเสียและผู้ที่จากไปใน infinity War ได้มากขึ้น มันเหมือนมีเวลาให้ซึมซับผลกระทบที่เกิดขึ้นมากกว่าการมุ่งไปล้างแค้นธานอสเพียงอย่างเดียว 

ทั้งนี้มีบางความคิดเห็นอยากให้หนังมีพักครึ่ง หรือ Intermission เหมือนหนังใหญ่ในอดีตที่มีความยาวมากเกินไป เพื่อปล่อยให้ผู้ชมได้เข้าห้องน้ำ ซึ่งในยุคก่อนก็มีการทำแบบนี้และไม่กระทบในเรื่องความต่อเนื่องของหนัง แต่ปัญหาของ Avengers: Endgame จะส่งผลในเรื่องของรอบฉายต่อวัน ที่จะทำให้รันรอบฉายได้น้อยกว่าเรื่องอื่นที่ผ่านมา 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง