HIGHLIGHT CONTENT

Fantastic Beasts 3 ขยายโลกเวทมนตร์สู่บราซิล เปิดสงครามตระกูลดัมเบิลดอร์!!

  • 5,337
  • 05 พ.ย. 2019

 

 

นิวยอร์ก ปารีส สู่ริโอ อัพเดตที่หมายใหม่

Fantastic Beasts 3 เปิดโลกเวทมนตร์บราซิล!

 

                ทิ้งระเบิดเอาไว้ชวนให้คาใจที่สุดสำหรับ Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald ภาพยนตร์ภาคต่อของการผจญภัยของนิวต์ สคาร์มันเดอร์ ที่คราวนี้ร่องรอยของการเรืองอำนาจศาสตร์มืดชักนำเขาไปสู่กรุงปารีส สถานที่ที่ไม่เพียงเป็นสถานที่แถลงประกาศอำนาจของกรินเดลวัลด์ แต่ยังเป็นสถานที่ที่ซ่อนความลับเอาไว้มากมาย นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ระอุความลับใหม่ขึ้นมาเพียบ ทั้งความลับของตระกูลเลสแตรงจ์ และที่สำคัญที่สุดก็คือ การเปิดตัวออเรเลียส ดัมเบิลดอร์ นั่นจึงกลายเป็นคำถามว่าในภาคต่อไปจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

 

                ล่าสุดเว็บไซต์ Deadline มีการเปิดเผยแล้วว่า Fantastic Beasts 3 จะเริ่มถ่ายทำในช่วงต้นปี 2020 โดยในคราวนี้จะพวกเขาจะขยายโลกเวทมนตร์ออกไปในทวีปอเมริกาใต้ นั่นคือ เมืองริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล ถัดจาก 2 ภาคแรกที่พาเราไปผจญภัยทั้งในนิวยอร์ก และปารีส

               

 

                ความน่าสนใจของการไปผจญภัยในริโอ เดอ จาเนโรก็คือ ตัวละครของ Jessica Williams ที่ชื่อ Eulalie "Lally" Hicks ตัวละครที่เป็นศาสตราจารย์ของโรงเรียนเวทมนตร์ Ilvermorny โรงเรียนเวทมนตร์ในสาขาอเมริกา แม้ว่าตามประวัติแล้วโรงเรียนจะตั้งอยู่ในทวีปอเมริกาเหนือ แต่ในภาคแรกซึ่งเกิดขึ้นในอเมริกาเหนือก็ไม่ได้ปรากฎออกมา ไม่แน่ว่าในภาคที่ 3 นี้เราอาจจะได้เห็นอะไรต่อมิอะไรเกี่ยวกับโรงเรียนนี้มากขึ้นก็ได้ ต้องรอติดตาม โดย Fantastic Beasts 3 วางกำหนดฉายเอาไว้ในปี 2021

 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ อาชญากรรมของกรินเดลวัลด์

  • 15 November 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 134 นาที
15+